Doanh nhân trẻ Hanas Trần: Vẻ đẹp lai tỏa sáng trong tà áo dài truyền thống

Tạm rời xa hình ảnh chững chạc của một chàng doanh nhân trẻ tuổi, “mỹ nam vạn người mê” Hanas Trần khoe khéo vẻ đẹp lai trong tà áo dài truyền thống.

Với công việc là một doanh nhân, Hanas Trần thường xuyên chọn cho mình phong cách lịch lãm của một quý ông trong những bộ vest sang trọng và đẳng cấp. Thế nhưng, với hình ảnh mới nhất này, Hanas Trần khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi được ngắm nhìn anh trầm tư, hoài cổ trong tà áo dài Việt Nam truyền thống.

Đứng bên dưới hiên nhà mang hơi hướng xưa cũ cùng tà áo dài nổi bật, nét đẹp lai Việt-Thái của Hanas Trần càng được tôn thêm gấp nhiều lần. Gương mặt với biểu cảm phảng phất nét buồn của anh hòa quyện với khung cảnh trầm mặc xung quanh khiến người đối diện không khỏi rung động.

Doanh nhân Hanas Trần mang vẻ đẹp lai ấn tượng nhờ sở hữu 2 dòng máu Việt và Thái Lan. Không những vậy, anh còn thu hút người đối diện bởi hình thể chuẩn như siêu mẫu với chiều cao 1m80 và nặng 78 kg.

Gương mặt điển trai ưa nhìn của anh với sống mũi cao cùng cằm V-line thanh thoát đến cả cánh mày râu cũng phải ganh tị. Không những vậy, đôi mắt đượm buồn mới chính là “vũ khí đặc biệt” của Hanas đã “đánh gục” trái tim của hội chị em mỗi lần chạm mặt.

Hiện tại, Hanas Trần đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Nhờ khiếu kinh doanh bẩm sinh cộng thêm một chút may mắn mà nhanh chóng góp mặt trong hàng ngũ doanh nhân trẻ thành công trong ngành vải vóc và thời trang may mặc.

Ngoài việc tiếp tục chăm chỉ với công việc kinh doanh hiện tại thì sắp tới đây, Hanas Trần còn dự định chinh chiến tại một cuộc thi dành cho quý ông. Bên cạnh việc thử sức với một sân chơi lớn thì anh còn mong muốn đem đến cuộc thi hình ảnh về một doanh nhân trẻ thành đạt.

Anh Khoa

Ảnh: Tuấn Hoàng

 

Doanh nhân trẻ Hanas Trần