Đối đầu Huỳnh Tú, Thanh Hiền bất ngờ giành chiến thắng tại Siêu Nhân Mẹ 2019

Tập 7 của Super Mom - Siêu Nhân Mẹ vừa được lên sóng vào trưa 12h ngày 21/07 với sự xuất hiện của hai “bà mẹ showbiz” Huỳnh Tú và Thanh Hiền.

Đảm nhận vai trò ban cố vấn hạnh phúc không ai khác chính là NSND Hoàng Dũng và “quý cô đậm vị” Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Với những tình huống mà chương trình đưa ra, hai bà mẹ trẻ đã có màn đối đầu gay cấn và kịch liệt. Thông qua chương trình, khán giả đã có được thêm những kinh nghiệm bổ ích về cách làm Vợ và làm Mẹ trong thời đại hiện nay.

Như thường lệ, hai bà mẹ showbiz tiếp tục trải qua 2 thử thách dự đoán tình huống từ chương trình. Những tình huống quen thuộc nhưng với cái kết bất ngờ cùng những quan điểm thẳng thắn của 2 người mẹ trẻ chính là điểm đặc biệt làm cho cuộc đấu càng trở nên thú vị.

Ở tình huống thứ 1, người chồng họa sĩ mong muốn thực hiện đam mê mở quán cà phê cùng bạn bè nhưng người vợ một mực ngăn cản với lý do rủi ro cao. Mâu thuẫn tiếp tục được đẩy lên cao trào khi cả vợ và chồng không tìm ra được tiếng nói chung. Đến đây, tình huống được dừng lại để 2 bà mẹ đưa ra ý kiến và phương án giải quyết tình huống của mình.

                                                                        

Nói về vấn đề này, Huỳnh Tú và Thanh Hiền đều có cùng quan điểm. Nếu đặt mình vào tình huống của người vợ trong tình huống, cả hai bà mẹ trẻ sẽ ủng hộ chồng đến cùng. Huỳnh Tú cho biết bản thân cô đã từng trải qua thời tuổi trẻ “dữ dội”, từng sống chết với đam mê của mình. Chính vì thế, đối với cô, dù cho quyết định đó dẫn đến thất bại, cô vẫn sẵn sàng để chồng thực hiện công việc mà anh yêu thích. “Cái đó là đam mê của mình, một lần thử không có vấn đề gì. Có chơi có chịu. Mình không thử làm sao mình biết có làm được hay không”, học trò Tuấn Hưng tâm sự. 

Giải thích cho sự lựa chọn này, Huỳnh Tú lấy câu chuyện từ chính cuộc sống hôn nhân của cô ra làm dẫn chứng. Giọng ca Đường một chiều chia sẻ: “Như mọi người đã biết, chồng em nhỏ tuổi hơn em. Em đã trải qua nhiều điều nhưng còn đối với anh ấy chỉ là giai đoạn mới bắt đầu tuổi trẻ. Đặt mình vào vị trí đó, ở độ tuổi đó em cũng đã từng quyết liệt với giữ đam mê của em và làm được việc đó. Em từng nói với anh ấy rằng em sẽ tôn trọng quyết định của anh ấy nhưng có chơi có chịu”.

Giành được quyền trả lời trước và trùng khớp với đáp án của chương trình, Huỳnh Tú mang về cho mình 100 điểm và tạm thời dẫn đầu trong cuộc chiến của Siêu Nhân Mẹ.

Dù không giành được phần thắng trong tình huống, nữ diễn viên Thanh Hiền vẫn có những ý kiến sâu sắc, đáng để mọi người suy ngẫm: “Em cảm thấy tiếc cho gia đình này vì người chồng đã chọn lấy đam mê mà không giữ lấy hạnh phúc cho gia đình”.

“Theo Hiền, trước khi đến với nhau, mỗi người là một cá nhân. Khi đó mình đam mê điều gì thì mình làm đến cùng điều đó. Nhưng một khi đã là vợ chồng thì chúng ta không nên để rơi vào hoàn cảnh phải chọn lựa hoặc phân vân giữa đam mê và gia đình. Gia đình là nơi chia sẻ, tâm sự nên đừng mang đam mê hay bất cứ điều gì lên bàn cân so sánh với 2 chữ Gia đình”, vợ cũ Gia Bảo thổ lộ.

Là một người từng trải không ít sóng gió trong cuộc sống hôn nhân, Thanh Hiền đã đưa ra lời khuyên cho những người vợ nếu không may gặp phải tình huống như thế này: “Về phía người vợ thì mình nghĩ cũng phải nhẹ nhàng chia sẻ với chồng để không đẩy những xung đột đi quá xa vì đàn ông hay nóng tính hơn phụ nữ. Mong mỗi gia đình,những cặp vợ chồng sẽ cùng nhau thực hiện đam mê của nhau hay thậm chí tôn trọng đam mê của nhau,nhưng mục đích cuối cùng là giữ được hạnh phúc gia đình”.

Đảm nhận vai trò ban cố vấn, NSND Hoàng Dũng cho biết phụ nữ nên ủng hộ đam mê của chồng mình: “Nếu là phụ nữ, tôi sẵn sàng bỏ tiền cho chồng mình thực hiện đam mê vì đó cũng chính là đầu tư hạnh phúc gia đình”.

Đến với tình huống thứ 2, ban tổ chức tiếp tục làm khó người chơi khi đưa ra chủ đề liên quan đến việc vấn đề sử dụng mạng xã hội của giới trẻ và cách người lớn giáo dục con cái trong vấn đề này. Trong cuộc tranh luận, NSND Hoàng Dũng tiết lộ thường xuyên phải hỏi con trai cách sử dụng facebook (mạng xã hội). “Tôi sẵn sàng cho con tôi tiếp cận Internet. Quan trọng là mình giáo dục về vấn đề bên ngoài”, Ông trùm Người phán xử chia sẻ.

Trước tình huống này, cả hai bà mẹ tiếp tục có cùng quan điểm khi cho rằng cha và mẹ nên làm bạn với con. Có như thế con cái mới dễ dàng tâm sự với mình. Không chỉ vậy, vợ cũ Gia Bảo còn tiết lộ rằng luôn dành nhiều thời gian trò chuyện với con gái, hạn chế cho bé tiếp xúc với thiết bị di động quá sớm. Chính những kinh nghiệm làm mẹ, làm vợ của mình, Thanh Hiền bất ngờ lật người tình thế khi có đáp án trùng với đáp án của chương trình. Với may mắn giành chiến thắng ở thử thách 2, Thanh Hiền chính thức đánh bại Huỳnh Tú và khoác trên mình chiếc áo “Super Mom - Siêu Nhân Mẹ”.

Tiếp tục những màn đối đầu đầy kịch tính của các bà mẹ cùng những tình huống bổ ích trong cuộc sống gia đình thời hiện đại, tập 8 của Super Mom – Siêu Nhân Mẹ sẽ phát sóng vào lúc 12h Chủ Nhật tuần sau ngày 28/07/2019 trên VTV3 với cuộc đối đầu của 2 bà mẹ là ca sĩ Đông Đào và ca sĩ Yến Xuân. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Anh Khôi/ Theo VTV

Siêu Nhân Mẹ 2019