Đông Đào bị con trai “tố” đến ngày diễn vẫn chưa thuộc lời

Ca sĩ Đông Đào bị con trai “tố” đến ngày diễn vẫn chưa thuộc lời là một trong những nét đặc sắc của Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi tập 11.

Nghệ sĩ Đức Hải sẽ góp mặt với vai trò giám khảo khách mời.

Hữu Tấn sẽ có một màn trình diễn đậm đà tình quê hương cùng với mẹ Đông Đào trong bài hát "Mưa trên quê hương".

Được biết đến là một ca sĩ có giọng ca ngọt ngào, nổi tiếng là một người mẹ nghiêm khắc nhưng cũng có những lúc Đông Đào cũng "hậu đậu" khi gần đến ngày diễn vẫn chưa thuộc lời.

Có lẽ vì quá tập trung vào việc tập luyện cho Hữu Tấn mà mẹ Đông Đào vẫn chưa có thời gian học lời, nên bị con trai Hữu Tấn “nói xấu” không thương tiếc.

Clip con trai ca sĩ Đông Đào nói xấu mẹ ngay trên truyền hình

Bé Khánh Nhi - con gái nuôi 10 tuổi tài năng của cố nghệ sĩ Khánh Nam vẫn luôn mạnh mẽ từng ngày, chiến đấu hết mình ở những phần thi đầy thử thách, vượt qua bản thân rất nhiều để lọt vào top 4. Khánh Nhi hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những tiết mục ấn tượng, hoá thân thành những nhân vật đi vào lòng người, khoe kỹ năng ca hát, diễn xuất, vũ đạo ngày càng điêu luyện hơn qua tiết mục "Tiên nữ cứu dân". Đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của nghệ sĩ Bình Tinh, tiết mục này hứa hẹn sẽ làm khán giả phải choáng ngợp khi xem.

Ngọc Tâm - người vừa nhận được giải nhất tuần ở tập 9 vẫn còn khiến khán giả xuyến xao về hình ảnh cô gái Khơ Me xinh đẹp, đoan trang sẽ có màn lột xác ngoạn mục khi hoá thân vào vai Đinh Bộ Lĩnh trong tiết mục "Cậu bé cờ lau" với sự chắp cánh của mẹ Cẩm Hiền.

​“Cô bé không biết buồn Bào Ngư” sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả khi chọn trình diễn thư pháp ngay trong tiết mục của mình. Những tưởng sẽ được ba Yên Lam chắp cánh, nhưng bà nội - Mỹ Lý (nghệ nhân thư pháp) mới là người chắp cánh cho Bào Ngư trong tiết mục này. Bào Ngư sẽ trình diễn ca khúc “Thư pháp” – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng.

Sao Nối Ngôi - phiên bản thiếu nhi tập 11 chủ đề "Chắp cánh" được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 2/11/2017 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet studio thực hiện.

Minh Anh

Ảnh: DL Duy

Sao Nối Ngôi Nhí