Đức Hiền "Người ấy là ai" qua đời sau khi chia tay người yêu đồng giới

Đức Hiền chàng trai hiền lành từng "gây sốt" với câu chuyện tình cảm đồng tính trên chương trình "Người ấy là ai" vừa qua đời.

Sáng nay 24/9, trên trang cá nhân của Đỗ Sơn Tùng - chàng trai từng "gây sốt" tại chương trình "Người ấy là ai" mùa thứ 2 với câu chuyện tình cảm đồng tính, bất ngờ chia sẻ nổi mất mát khi bạn trai đồng tính Đức Hiền vừa qua đời.

Đức Hiền

Đức Hiền - "Người ấy là ai" qua đời

Đỗ Sơn Tùng và Đức Hiền là cặp đồng tính nam gây chú ý tại show Người ấy là ai mùa 2, tập 8. Trên sóng truyền hình, Đức Hiền từng chia sẻ Sơn Tùng chính là người vực anh dậy sau những khó khăn và trở thành động lực để anh sống với chính con người mình.  Sau chương trình, đôi trẻ vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ thân thiết. Những bài đăng tình cảm giữa hai người luôn nhận được lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng.

Đức Hiền

Tuy nhiên, thời gian gần đây Sơn Tùng bất ngờ lên tiếng công khai "đường ai nấy đi" với Đức Hiền sau khoảng 2 năm mặn nồng và mong dư luận đừng chỉ trích bạn trai. Anh cho rằng "cả hai không cùng hướng đi, sự kỳ vọng dành cho nhau quá lớn mà chưa thể thay đổi để đạt đến kỳ vọng đó.

 
Đức Hiền - Sơn Tùng từng là cặp đôi truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT về một tình yêu đẹp. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Đức Hiền - Sơn Tùng từng là cặp đôi truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT về một tình yêu đẹp.

Trước mất mát lớn, Sơn Tùng đã có những dòng chia sẻ đầy cảm động và tự nhủ bản thân: "Em sẽ làm, sẽ mua nhà, nhà có mẹ có em, rồi em rước anh về. Anh nhen." Người thân, bạn bè, người hâm mộ đều xót xa và chia buồn cùng cùng anh, mong anh sớm vượt qua thời điểm khó khăn này!

( Theo Yan)

 

Tin liên quan

Đức Hiền , Người ấy là ai , qua đời