Đức Phúc song ca cùng Khắc Việt ca khúc mới tại “Bài hát đầu tiên”

Như một vài thông tin đã hé lộ trước đó, Khắc Việt sẽ là nhân vật tiếp theo góp mặt trong chương trình Bài Hát Đầu Tiên. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hai nam ca sĩ khách mời đặc biệt khác bao gồm Đức Phúc và Song Luân.

Ở sân khấu của “Bài Hát Đầu Tiên”, cũng như những nghệ sĩ khác, lần đầu Khắc Việt chia sẻ những góc khuất của cuộc sống cũng như trong sự nghiệp của mình.

Khi được hỏi về các khó khăn đã gặp phải, Khắc Việt thẳng thắn rằng “ít khi nói về các khó khăn của mình vì Khắc Việt nghĩ rằng khó khăn trong cuộc đời này ai cũng phải trải qua”.

Khắc Việt cùng Đức Phúc, MC Anh Tuấn- Hương Giang

Khắc Việt chia sẻ đã từng phải “đi hát ở tỉnh đến 3, 4 giờ sáng mới được về; 6 giờ sáng tiếp tục đi bán xăng dầu, chiều xin về sớm được lại tiếp tục đi tỉnh hát”. Không gục ngã trước khó khăn là thế nhưng khi nhắc đến người em ruột – nhạc sĩ Khắc Hưng, thì Khắc Việt không cầm được nước mắt của mình. Khắc Việt bộc bạch: “Đối với Hưng thì Khắc Việt luôn có cảm xúc đặc biệt. Hưng ở với Việt từ lúc xa nhà, Khắc Việt vừa là bố mẹ, vừa là anh. Khắc Việt đều là người quản lý hết thời gian, bạn bè của Hưng, là người bảo vệ Hưng. Trong cuộc sống Khắc Việt đã va chạm rất nhiều và chưa có gì làm Khắc Việt run sợ nhưng mà Khắc Việt rất sợ mất đi người thân của mình”. 

Khắc Việt cùng MC Anh Tuấn- Hương Giang

Nói thêm về sự nghiệp của mình, Khắc Việt chia sẻ “những bản hit ngày xưa của Mây Trắng, anh Đan Trường, anh Phan Đinh Tùng có những bài là của Khắc Việt sáng tác”. Ngay cả bây giờ, mặc dù xu hướng âm nhạc trên thị trường thay đổi liên tục nhưng cái tên Khắc Việt vẫn rất được lòng tin của các nhạc sĩ trẻ đến mức “có một số các bạn nhạc sĩ bây giờ tìm đến Khắc Việt để nhờ Khắc Việt viết lời”. Bên cạnh đó, Hương Giang tiết lộ đã từng đi hát lót cho Khắc Việt rất ghét Khắc Việt vì “ngôi sao lớn mà đến trễ, em phải hát thế 4-5 bài khiến khán giả muốn ném đá”. 

Khắc Việt  song ca cùng Đức Phúc, 

Ở phần song ca với Đức Phúc, Khắc Việt đã chọn một ca khúc mới chưa ra mắt để thể hiện sự thay đổi trong phong cách sáng tác của anh mang tên “Khác Biệt”. Chia sẻ cùng khán giả, Đức Phúc cho biết “rất vui mừng khi được anh Việt mời song ca ca khúc mới này và đã phải tập luyện ngày đêm để có phần trình diễn tốt nhất tại Bài Hát Đầu Tiên”. Trước đó, trong một clip hậu trường, Đức Phúc cũng chia sẻ “hồi hộp và sợ quên lời”, thậm chí giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ còn định “viết lời vào tay” để phòng trường hợp…quên lời. Cảm kích trước sự nhiệt tình của đàn em, Khắc Việt liền hứa “nếu em thích thì anh sẽ viết tặng em một bài”.

Khắc Việt và Song Luân

Tiếp theo sau đó, Khắc Việt cũng có một phần song ca ngẫu hứng guitar cùng Song Luân ca khúc….. Sau phần trình diễn đầy cảm xúc, Song Luân chia sẻ về kỷ niệm khó quên với người thầy Khắc Việt của mình: “Thật ra lúc đầu Luân yêu em của anh Việt. Ảnh kêu là “mày không được quen nó nữa, mày còn quen nữa thì tao với mày không còn là anh em.”  

Tập 3 Bài Hát Đầu Tiên phát sóng lúc 20h30 thứ Hai ngày 21/09 trên kênh VTV3. 

Minh Minh/Theo VTV

Khắc Việt , Bài hát đầu tiên