Dùng cân nặng của bản thân, Thỏ đen Ngô Kiến Huy lập công lớn giúp “chị Tấm" Tóc Tiên

Khủng long Trấn Thành gây bất ngờ khi trở nên yếu đuối trước bé Bỉnh, bị đàn em hành hạ “lên bờ xuống ruộng” trong tập 13 Chạy Đi Chờ Chi.

Trong thử thách này, hai thành viên nữ của mỗi đội sẽ được hóa thân thành cô Tấm thực hiện nhiệm vụ lựa đậu. Trong lúc đó, các thành viên nam sẽ phải thực hiện thử thách cõng tiếp sức trên chiếc cầu phao. Đội nào có số lần bị “di chuyển” trên cầu phao ít nhất trong thời gian lựa đậu sẽ chiến thắng. Những tưởng lợi thế sẽ hoàn toàn nghiêng về đội Đỏ đầy sức mạnh thể hình, thế nhưng cơ bắp và thể lực của Trương Thế Vinh lẫn Liên Bỉnh Phát cũng phải chịu thua độ lầy và… cân nặng của các thành viên đội Xanh.

Thỏ trắng Jun Phạm tiếp tục là nạn nhân của những pha bạo lực khi bị đội bạn tấn công không hề khoan nhượng để đáp trả lại màn cản đường đối thủ của anh chàng. Trong khi đó, thỏ đen Ngô Kiến Huy lại lập công cho đội Xanh vì… cân nặng bất ngờ, khiến 2 anh chàng cơ bắp Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát cũng phải chào thua, và giúp cho cô Tấm Tóc Tiên có thêm thời gian để ung dung lựa đậu. “Thánh chơi dơ” BB Trần tiếp tục phát huy sở trường khi tấn công đến cả “vùng nhạy cảm” của em út khiến anh chàng cũng phải chào thua.

Những diễn biến hấp dẫn chưa dừng lại ở đó, đội Đỏ quyết tâm không đầu hàng dễ dàng khi “xử đẹp” BB Trần, chàng “thủy quái” hung hăng bị cô Tấm Lan Ngọc “tung cước” liên hồi vì những pha chơi ăn gian không có điểm dừng. 

Đáng thương nhất phải kể đến Trấn Thành khi vốn mang danh “Khủng long” của dàn bộ sậu nhưng lại bị chú Thỏ trắng “Jun Phạm” cản đường và nhấn nước liên tục, có vẻ những thử thách dưới nước chính là điểm yếu của anh cả Chạy Đi Chờ Chi rồi.

Kết thúc cuộc đấu nảy lửa, chiến thắng hiển nhiên thuộc về đội Xanh, đồng nghĩa với việc đội Đỏ mất đi tấm bảng tên đầu tiên. Chưa biết bảng tên này sẽ có tác dụng gì, nhưng người bị. người bị mang ra “tử hình” đầu tiên không ai khác chính là Jun Phạm. 

Tập 13 khép lại với phần thưởng chung cuộc thuộc về đội Xanh với chiến thắng áp đảo. Đội Đỏ ngậm ngùi chịu thua bởi sở hữu tận 2 hố đen: cặp đôi thứ 7 Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát.

Chạy Đi Chờ Chi tuần này đã mang lại cho khán giả những giây phút cười thả ga cũng như sự bồi hồi khi được chứng kiến những trò chơi dân gian trong ký ức tuổi thơ được tái hiện một cách vô cùng dễ thương và hài hước. Cùng đón chờ những khách mời tiếp theo sẽ náo động trường quay Chạy Đi Chờ Chi như thế nào và dàn bộ sậu sẽ tiếp tục chơi lầy ra sao trong tập 14 nhé.

Minh Anh

Chạy Đi Chờ Chi