Dược sĩ Tiến chia sẻ “Xu hướng làm đẹp toàn diện năm 2017”

Vừa qua, tại sự kiện “ Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017”, Dược sĩ Tiến đã tham gia thuyết trình và phiên dịch cho các chuyên gia trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ đến từ 6 quốc gia: Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines và Singapore.

Dược sĩ Tiến tham gia thuyết trình và phiên dịch cho các chuyên gia nước ngoài tại hội thảo “ Xu hướng làm đẹp toàn diện 2017”

Là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Dược sĩ Tiến để lại nhiều dấu ấn trong vai trò là nhà đào tạo về mỹ phẩm và da liễu. Không chỉ sở hữu kiến thức chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, dược sĩ Tiến còn được đánh giá cao ở khả năng truyền đạt, diễn giải lưu loát. Nhiều người quen biết hoặc từng lắng nghe dược sĩ Tiến chia sẻ về những thông tin hữu ích, thực tiễn trong việc làm đẹp đã ưu ái gọi anh là Thầy Tiến để thể hiện sự ngưỡng mộ và trân quý những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh.

Nhiều người quen biết hoặc từng lắng nghe dược sĩ Tiến chia sẻ về những thông tin hữu ích, thực tiễn trong việc làm đẹp đã ưu ái gọi anh là Thầy Tiến

Từng tổ chức thành công các khóa đào tạo cơ bản và chuyên sâu nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho các chủ spa, thẩm mỹ viên, dược sĩ Tiến cũng chính là cầu nối để các học viên của mình có cơ hội tiếp xúc, xây dựng nền tảng vững chắc về khoa học thẩm mỹ cùng nhiều bác sĩ, chuyên gia trên thế giới. Dù được đánh giá là nhân vật có kiến thức chuyên môn sâu rộng song dược sĩ Tiến vẫn luôn dành thời gian học hỏi thêm. Anh thường xuyên tham gia các hội thảo, khóa học làm đẹp và trao đổi công nghệ tại nhiều quốc gia có nền y học thẩm mỹ phát triển.

Siêu hội thảo “Xu hướng làm đẹp toàn diện năm 2017” là một sự kiện lớn trong ngành làm đẹp, là cơ hội để những người hoạt động trong ngành này được giao lưu, học hỏi và kết nối. Dược sĩ Tiến cho biết anh rất vinh dự khi đảm nhiệm vai trò thuyết trình và phiên dịch trực tiếp cho các chuyên gia ngoại quốc. Sự kiện thu hút hơn 500 chủ spa/thẩm mỹ viện đến tham gia.

Sự kiện thu hút hơn 500 chủ spa/thẩm mỹ viện đến tham gia

Nội dung chính của buổi hội thảo tập trung báo cáo các vấn đề “nóng hổi” của lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay như: trị liệu các rối loạn sắc tố da bằng phác đồ toàn diện, kết hợp nhiều phương pháp, nhiều công nghệ trong cùng liệu trình để đạt hiệu quả tối đa: laser xung ngắn, laser xung dài, Mesotherapy, thay da sinh học, trị liệu nội khoa Nutraceuticals; triệt tiêu mụn hoàn toàn, xóa bỏ nỗi lo về mụn và dầu nhờn bằng phương pháp hiện đại; trẻ hóa da không giới hạn (xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt, trẻ hóa, làm đầy, xóa bọng mỡ mắt và xóa mỡ nọng cằm không phẫu thuật); hồi phục da sau các trị liệu xâm lấn, hồi phục da tổn thương và xử lý các biến chứng do trị liệu sai cách bằng các phương pháp nội khoa.

 Các chuyên gia trao đổi về những vấn đề nóng hổi trong ngành thẩm mỹ

Trong khuôn khổ chương trình, dược sĩ Tiến cũng tham gia báo cáo về 2 công nghệ nổi bật: siêu phẩm laser FFP Toning thế hệ 2 (Hàn Quốc) và công nghệ Mesotherapy siêu vi điểm.

Dược sĩ Tiến bên siêu phẩm laser FFP Toning thế hệ 2.

Ông Trần Đình Thăng- GĐ Công ty TNHH thẩm mỹ Zacy

Dược sĩ Tiến vui mừng chia sẻ tại buổi hội thảo “Với tôi, nghiên cứu làm đẹp và tìm tòi những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất không chỉ đơn thuần là niềm đam mê cháy bỏng mà còn là tất cả tâm huyết và cả cuộc sống của tôi. Đến với hội thảo “Xu hướng làm đẹp toàn diện năm 2017”, quý vị sẽ có cơ hội giao lưu học hỏi những công nghệ làm đẹp hiện đại cũng như xây dựng nền tảng khoa học vững chắc để áp dụng linh hoạt và phối hợp hiệu quả các liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại cơ sở thẩm mỹ của mình.”

Hà Võ

 

Tin liên quan

Minh Tiến