Được Trường Giang "thiên vị", Băng Di vẫn thua trắng bạn trai Khởi My

Thiên đường ẩm thực lần này là sự đối đầu của Băng Di và Kevin Khánh, mặc dù được đánh giá là có sự thiên vị từ ông hoàng nhưng đội Băng Di vẫn thua cuộc…

Với chủ đề “Món ăn đường phố”, “Ông hoàng hạnh phúc” Trường Giang có dịp đồng hành cùng 6 người chơi là Yaya Trương Nhi, Băng Di, Tiêu Châu Như Quỳnh, Kevin Khánh, Ginô Tống và Minh Xù. 

Ngoài những món bánh mì đường phố, các món ngon xuất hiện ở vòng 1 này còn có Sò dương phô mai, Ốc đỏ sốt tắc, Ốc mặt trăng bơ tỏi, Ốc hương muối ớt. Để giành được bàn tiệc hấp dẫn này, 2 đội chơi phải thực hiện thử thách là “Bán bánh mì theo yêu cầu”.

Luật chơi quy định rằng, sau khi Trường Giang đọc yêu cầu, 2 đội chơi phải làm ra chiếc bánh có đầy đủ nguyên liệu được nêu tên, đội nào làm đúng, trình bày đẹp và có thời gian hoàn thành ít hơn thì thắng cuộc. Sau 3 vòng đấu căng thẳng, chiến thắng cuối cùng cũng đến với 3 cô gái Tiêu Châu Như Quỳnh – Băng Di – Yaya Trương Nhi.

Món ngon được Thiên Đường Ẩm Thực giới thiệu trong vòng 2 gồm có: Bánh hỏi lòng heo Bình Định, Ram thịt nướng Quảng Ngãi, Bún chả Hà Nội, Nướng ngói Đà Lạt, Chuối nếp nướng. 

Với quyết tâm phục thù cao độ, ngay khi Trường Giang vừa tuyên bố “Bắt đầu”, 3 chàng trai Kelvin Khánh – Minh Xù – Ginô Tống đã hăm hở lao vào cuộc đua. Sau bao nỗ lực, cuối cùng Kelvin Khánh – Minh Xù – Ginô Tống cũng có được chiến thắng. Số lượng chuối nếp nướng mà 3 chàng trai làm ra nhiều và đẹp hơn hẳn đội đối thủ. Đội Kelvin Khánh bước vào bàn tiệc trong sự tiếc nuối pha lẫn ngỡ ngàng của các cô gái xinh đẹp.

Tới vòng 3 này, các món ăn đường phố đều được đầu bếp thượng hạng Cẩm Thiên Long khoác cho chiếc áo mới. Dù rất cố gắng song 3 cô gái Băng Di – Yaya Trương Nhi – Tiêu Châu Như Quỳnh cũng phải “chào thua” Kelvin Khánh – Minh Xù – Ginô Tống vì sự khéo léo.

Một điều thú vị là trong quá trình thử thách, cả Trường Giang lẫn đầu bếp Cẩm Thiên Long đều dành nhiều sự ưu ái cho các cô gái xinh đẹp. Đầu bếp Cẩm Thiên Long tận tình hướng dẫn, Trường Giang không ngừng quan sát và “mách tuyệt chiêu” cho họ. Kevin Khánh tức giận kêu ca: “Chẳng lẽ anh mê gái đến vậy hả”. Vậy nhưng, điều gì đến cũng phải đến. Đội Minh Xù làm bánh tráng trộn ngon và đẹp hơn, chiến thắng buộc lòng phải được trao cho 3 chàng trai đảm đang nhưng nói nhiều vô số kể.

Phần Bánh Việt với 2 món Chè hạt lựu củ năng và Bánh khéo đã khép lại tập 14 Thiên Đường Ẩm Thực trong không khí vui tươi, hào hứng.

Kết thúc chương trình, đội của Kelvin Khánh – Ginô Tống – Minh Xù đã giành được giải thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ là Bột thực phẩm Taiky nhờ thắng tất cả vòng thi. Đội của Tiêu Châu Như Quỳnh – Yaya Trương Nhi – Băng Di dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn phải ra về tay trắng.

Tập 15 của Thiên Đường Ẩm Thực sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật, ngày 28/8/2016 trên các kênh HTV7 và THĐT2.

Minh Minh

 

Thiên đường ẩm thực