Dương Cẩm Lynh thân thiết với con gái nuôi Phi Nhung trong hậu trường Sao Nối Ngôi

Dương Cẩm Lynh xinh đẹp, dịu dàng như một nàng công chúa, còn Thiêng Ngân nhí nhảnh với tạo hình cô Cóc xanh. Hai chị em khá thân thiết khi chụp hình lưu niệm cùng nhau trong hậu trường Sao Nối Ngôi.

Nàng Mỵ Nương của phim Thạch Sanh 3D – Cuộc chiến chằn tinh diện chiếc váy độc đáo, may theo kiểu hiện đại với dáng suông nhưng dùng vải gấm in hình tranh dân gian kết hợp họa tiết rồng dệt nổi để làm giám khảo khách mời cuộc thi Sao Nối Ngôi.

Để tăng phần truyền thống, Á hậu điện ảnh 1999 còn chít thêm chiếc mấn màu xanh kim tuyến duyên dáng trên đầu. Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô rất vui khi được mời chấm thi Sao Nối Ngôi. Bản thân cô tuy là một diễn viên điện ảnh nhưng cũng rất thích ca hát, nghe cải lương và xem kịch sân khấu…

Vậy nên khi biết được đây là một cuộc thi đa dạng, các thí sinh có thể trình diễn mọi loại hình nghệ thuật thì Cẩm Lynh rất tò mò và mong được xem trực tiếp. Dương Cẩm Lynh cũng sẽ chấm điểm dưới góc nhìn của một khán giả, tuy cô sẽ khắt khe hơn với nét diễn xuất của các thí sinh bởi đây là nghề nghiệp của cô.

Ở hậu trường, Cẩm Lynh tranh thủ trao đổi với ban giám khảo: NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu cùng danh hài Trung Dân để có thể tung hứng thật ăn ý cùng các bậc đàn anh, đàn chị trên vị trí cầm cân nảy mực. Cô cũng tỏ ra thân thiện với các thí sinh, đặc biệt là bé Thiêng Ngân – con gái nuôi của Phi Nhung.

Dương Cẩm Linh đặc biệt thích thú khi Thiêng Ngân mặc bộ trang phục nặng hơn 3 kg để hóa thân vào vai cô Cóc con trong trích đoạn cải lương Cóc kiện trời của soạn giả Tô Thiên Kiều. Á hậu điện ảnh liên tục hỏi thăm Thiêng Ngân mặc bộ trang phục này có bị nặng, nóng hay vướng víu gì không và tranh thủ chụp ảnh lưu niệm cùng em.

Ở tập thi này, Thiêng Ngân được cả gia đình lặn lội từ Đồng Tháp lên để ủng hộ tinh thần cùng em.

Ba mẹ, các em và chị nuôi Tuyết Nhung thích thú chụp hình cùng Thiêng Ngân trong tạo hình cô Cóc xanh.

Sao Nối Ngôi tập 3 chủ đề Cổ tích thần thoại sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ ba 21/6/2016 trên kênh THVL1.

Bình Tinh sẽ diễn lại vai diễn thần đồng từ nhỏ của mình là Na Tra, Hoài Anh Kiệt sẽ hóa thân thành ma cà rồng với nhạc dance, Hồng Phượng sẽ tái hiện sự tích trầu cau, Linh Tý tái hiện chuyện cổ tích Nàng Út ống tre, Lê Lộc đưa các nhân vật cổ tích thần thoại vào trong tiểu phẩm và Thiêng Ngân hóa thân thành cô Cóc xanh đi kiện ông trời.

Song Minh

Ảnh: DL Duy

Tin liên quan

sao nối ngôi