Đường đến Quán Quân Vietnam Fitness Model 2019 của Bùi Xuân Đạt

Được đánh giá là ứng viên xuất sắc ngay từ những vòng sơ kết đầu tiên của Vietnam Fitness Model – Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019, sau tất cả Bùi Xuân Đạt cũng đã giành được vị trí xứng đáng là ngôi vị Quán Quân đầy thuyết phục. Cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ của Xuân Đạt trước khi tham gia Vietnam Fitness Model 2019 mùa 3.

Xuân Đạt đã từng là thí sinh mùa 1 của cuộc thi . Xuân Đạt từng rất tự ti về bản thân và quyết định đến với gym và lột xác khi tăng 20kg trong vòng 1 năm và trở thành mỹ nam với vóc dáng săn chắc thân hình 6 múi.

Xuân Đạt là chàng trai đến từ Hưng Yên, 23 tuổi , cao 1m83 nặng 75kg và tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Kĩ Thuật Hưng Yên. Sau khi tốt nghiệp Xuân Đạt đã đam mê với model và diễn xuất. Anh chăm chỉ tập luyện và lên Hà Nội tìm kiếm những cơ hội cho mình và biết đến cuộc thi Vietnam Fitness Model .

Mạnh dạn đăng kí và dừng chân Top 32 Việt Nam ngay lần đầu thử sức . Thất bại không tiến xa không làm Xuân Đạt nản trí. Anh càng cố gắng chăm chỉ tập luyện, tham gia nhiều show diễn thời trang, cũng như diễn xuất nhiều MV phim ngắn ... với quyết tâm 1 ngà nào đó sẽ quay lại để thể hiện bản thân tốt hơn.

Và sau 2 năm chuẩn bị và anh đã quay trở lại mùa 3 của Vietnam Fitness Model 2019. Bằng kinh nghiệm và sự chuẩn bị rất chu đáo từ hình thể, phong thái, sự giao tiếp, cũng như trang phục, Xuân Đạt đã thể hiện sự nổi trội so với các thí sinh khác. Các hoạt động xuyên suốt trong quá trình diễn ra cuộc thi tại vòng chung kết ở TP Đà Nẵng, chàng trai Xuân Đạt luôn giành điểm cao từ các vị ban giám khảo và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký trong Top 3 mùa 3.

Với câu trả lời ứng xử thông minh trong đêm chung kết, vượt qua các thi sinh mạnh trên cả nước, ứng viên Bùi Xuân Đạt đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất Quán Quân.  Đây là một thành quả hoàn toàn xứng đáng của 1 chàng trai nghị lực đầy đam mê và cố gắng. Một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp mang đến cho anh rất nhiều lời mời từ các nhãn hàng , thương hiệu lớn ... Theo như ý kiến của các vị Ban giám khảo nhận xét: “Xuân Đạt có nụ cười toả nắng và sở hữu gương mặt nam tính sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai”

 Xuân Đạt chia sẻ: “để đạt được kết quả ngày hôm nay, bản thân Xuân Đạt đã cố gắng rất nhiều, và cái thành công nhất đến ngày hôm nay đó là đã chiến thắng chính bản thân mình, chiến thắng trong lòng người hâm mộ và được sự ủng hộ rất nhiều từ mọi người.

Tất cả chỉ là khởi đầu. Đạt sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai để xứng đáng với vai trò Quán Quân cuộc thi cấp quốc gia, sẽ là người truyền lửa đến các bạn trẻ Việt Nam đam mê Fitness và Model.

Minh Anh

Bùi Xuân Đạt , Quán Quân Vietnam Fitness Model 2019