Dương Yến Nhung tự làm mẫu trang phục do chính mình thiết kế

Được biết Dương Yến Nhung là một người đẹp nhưng cô ấy không ngừng lại với tên gọi là "người đẹp" mà cô vẫn cố gắng học hỏi, tiếp thu kiến thức và làm thương hiệu riêng cho mình. Đó chính là bản lĩnh của Dương Yến Nhung cũng là áp lực cho cô khi cô muốn khẳng định mình trong showbiz Việt.

Dù bận rộn với nhưng đối với người đẹp khẳng định lại một lần nữa làm nghệ thuật là đam mê nhưng kinh doanh vẫn làm, vì đó là kinh tế cho cuộc sống. Quyết định cho mình một thương hiệu cá nhân khi cô đang cố gắng tìm cho mình một cái tên thương hiệu đầy cảm xúc và dành cho những người yêu thích thời trang như cô trong thời gian sớm nhất.

Người đẹp tự tin với những trang phục do chính tay mình thiết kế. Cô luôn chăm chút cho những trang phục bằng chính nhiệt huyết từ những đường kim mũi chỉ và cả phong thái thể hiện trang phục do chính cô thị phạm trước để tìm ra những ưu điểm và khuyết điểm để cân chỉnh cho người bận trang phục có cảm giác thoải mái nhất.

Những mẫu váy sang trọng trong những cuộc gặp gỡ bạn bè hay tiệc tùng... được chính Dương Yến Nhung trãi nghiệm.

Dương yến Nhung cho biết thiết kế là đam mê nên cho luôn chú trọng đến cảm xúc khách hàng khi đến với những sản phẩm của mình. Không ngừng học hỏi và sáng tạo Dương Yến Nhung đã cho ra những sản phẩm chất lượng nhập từ Đài Loan và Hàn Quốc.

Anh Khôi

Dương Yến Nhung