Duy Mạnh lật tẩy chiêu trò tán tỉnh “gái trẻ” của các ông chồng trong MV

Sau teaser ngợp cảnh nóng làm rạo rực tâm hồn người hâm mộ, nam ca sĩ Duy Mạnh đã chính thức tung MV Con tim yếu đuối với nội dung cảnh tỉnh không ít gia đình và các cô gái trẻ.

Vẫn sử dụng nguyên nhân đổ vỡ quen thuộc của hàng loạt mối tình trong các MV Việt, nhưng với Con tim yếu đuối, Duy Mạnh lại kể câu chuyện tình tay ba theo cách rất riêng, rất sâu cay về hậu quả của các ông chồng “ham của lạ”. Khi sự tham lam và lòng khao khát chinh phục các cô gái đẹp luôn là đặc tính cố hữu của người đàn ông, thì vết thương lòng của sự phản bội luôn ám ảnh người phụ nữ, nhất là người vợ.

Duy Mạnh vẫn giữ nguyên phong cách lãng tử thường thấy trong các nhạc phẩm của anh

Trong MV, Duy Mạnh thủ vai người đàn ông đa tình. Khi thức tỉnh sau lầm lỗi, anh ta đã hối hận khi tình cờ gặp lại vợ mình sau bao năm xa cách. Nhưng từng lời xin lỗi, từng hành động xin tha thứ của anh, đều như vết dao cứa vào trái tim chưa kịp lành của người phụ nữ từng được anh gọi đầy trân trọng là “Vợ”. Người xem sẽ thấy rõ trong mắt cô, còn đó tình yêu sâu thẳm, còn đó trái tim yếu đuối đang chơi vơi, và cả niềm tin vỡ vụn trong từng thước phim hồi tưởng về câu chuyện xưa cũ. Thế nhưng, liệu cô có cho người chồng một cơ hội trở về? Song song đó, qua MV này, Duy Mạnh cũng lật tẩy chiêu trò tán tỉnh các cô gái trẻ của những gã trai đã có vợ.

Duy Mạnh và nữ chính của MV- Tuệ Phương và Giáng My, Top 4 The Voice 2017 trong một cảnh quay tại Hồ Tràm, Vũng Tàu

Trước đó, Duy Mạnh đã từng có phút ngẫu hứng với ca khúc Con tim yếu đuối trong phòng thu và nhận đươc nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Âm nhạc của Duy Mạnh luôn như thế, luôn mang tính thời sự và hơi thở cuộc sống đến nỗi đôi lúc trở nên trần trụi. Đan xen giữa những hình ảnh hoang lạc, sa đọa luôn là tầng ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà nam ca sĩ muốn gửi gắm đến người nghe. Có thể nói, với MV Con tim yếu đuối, Duy Mạnh đã làm dày thêm bộ sưu tập các ca khúc phê phán thói hư tật xấu của các quý ông sau những bài Hit trước đó, có thể kể đến như Kiếp đỏ đen (Cờ bạc), Phê (rượu chè), Lời xin lỗi của một dân chơi,…trong sự nghiệp ca hát của anh.

Bên cạnh đó, nhận thấy sự đồng điệu trong phong cách âm nhạc mang tính tự sự, đặc biệt là tư duy chú trọng nội lực của giọng hát, Duy Mạnh đã quyết định hợp tác diễn xuất và hòa giọng cùng hai nữ ca sĩ được giới trẻ ưu ái đặt biệt danh “Davichi Việt Nam”. Đó là hai cô nàng Tuệ Phương và Giáng My thuộc nhóm P - M Band , bước ra từ Top 4 The Voice 2017. Từ đầu năm 2018, P - M liên tục cho ra mắt hàng loạt bản cover gây bão mạng xã hội: Đừng ai nhắc về anh ấy, Talk to me, Khóc thêm lần nữa… và gần đây là Duyên mình lỡ - Hit mới của nữ ca sĩ Hương Tràm.

Với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng ca từ, nội dung truyền tải nhẹ nhàng về mặt hình ảnh nhưng sâu sắc về về chất liệu cảm xúc, MV Con tim yếu đuối sẽ là một trải nghiệm đáng nghe, đáng xem cho người hâm mộ Duy Mạnh nói riêng và những khán giả yêu thích các ca khúc trữ tình nói chung.

Minh Minh

 

Duy Mạnh