FPT Telecom ra mắt FPT Play Box+ 2020

Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) vừa chính thức ra mắt sản phẩm FPT Play Box+ 2020 cùng với ba nâng cấp tối ưu về phần cứng, hệ điều hành và các ứng dụng tiện ích kèm theo, hứa hẹn sẽ trở thành một trợ lý thông minh của gia đình Việt, đồng thời khẳng định vị thế và tham vọng của FPT trong thị trường OTT truyền hình.

FPT Play Box+ 2020 là thiết bị TV Box đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á sử dụng hệ điều hành Android TV 10 chính chủ từ Google, giúp người dùng có thể tìm kiếm nội dung và điều khiển thiết bị thông qua giọng nói, ngoài ra sản phẩm còn tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại như Chromecast, trợ lý ảo Google Assistant, nền tảng mua hàng trên TV: Shopping TV, ứng dụng điều khiển nhà thông minh Rogo kết hợp cùng với kho nội dung giải trí đa dạng giúp nâng tầm trải nghiệm của cả gia đình.

Vẫn giữ các ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm FPT Play Box+ như: giao diện trực quan, dễ sử dụng và được tích hợp sẵn Voice Remote trong hộp sản phẩm, FPT Play Box+ 2020 sẽ được nâng cấp gấp đôi cấu hình so với FPT Play Box 2019, với việc trang bị CPU 4 nhân, RAM: 2GB, ROM: 16GB giúp tăng hiệu năng sử dụng lên 200%. Nâng cấp Chip WiFi Broadcom 6398S giúp tăng công suất phát cùng thiết kế 2 ăngten WiFi rời giúp bắt sóng tốt hơn, phát huy tối đa ưu thế kết nối không dây.

Điều khiển của trong FPT Play Box+ 2020 được thiết kế thêm 2 nút bấm vật lý giúp người dùng có thể truy cập nhanh vào 2 ứng dụng Shopping TV (nền tảng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam) và Rogo (giải pháp kết nối và điều khiển các thiết bị Smart Home).

Những nâng cấp của FPT Play Box+ 2020 so với phiên bản cũ:

- FPT Play Box+ 2020 nâng cấp gấp đôi về mặt cấu hình phần cứng, giúp cho các trải nghiệm như chơi game, xem VOD mượt mà hơn.

- Nhà mạng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á triển khai hệ điều hành Android TV 10.0 giúp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm ổn định và bảo mật tốt hơn.

- Đồng thời, người dùng có thêm các tiện ích dịch vụ mới như Shopping TV (ứng dụng mua sắm trực tuyến trên TV đầu tiên tại Việt Nam), Rogo (Giải pháp kết nối và điều khiển các thiết bị Smart Home ).

Nói về những thay đổi của FPT Play Box+ 2020, Ông Lê Trọng Đức, Giám đốc sản phẩm FPT Play Box, chia sẻ: “Truyền hình OTT hiện nay phát triển với tốc độ vô cùng nhanh, năm sau gần gấp đôi năm trước, và đang dần chiếm ưu thế. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong cuộc chạy đua về công nghệ ngày càng khốc liệt để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Việc phát triển nâng cấp bộ thiết bị FPT Play Box nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày nay. Họ sẽ cần những trải nghiệm có tính “đa phương tiện, tối ưu hóa” nhiều hơn thay vì sử dụng những sản phẩm thông thường. Với FPT Play Box+ 2020, ngoài việc giúp hàng triệu gia đình Việt thỏa mãn thế giới giải trí vô tận, chúng tôi còn muốn biến FPT Play Box+ 2020 như là một trợ lý thông minh của cả gia đình, người dùng có thể điều khiển mọi thứ bằng giọng nói trong tích tắc, thể hiện điểm mạnh của giọng nói, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình trong việc nâng cao trải nghiệm”.

Giá mỗi sản phẩm FPT Play Box+ 2020 là 1.690.000 VND. Đặc biệt, khi đặt sớm sản phẩm từ từ 09/06/2020 -14/06/2020 trên nền tảng Shopping TV, khách hàng được tặng thêm 2 tháng gói VIP và 2 năm gói Gia Đình.

Anh Minh

FPT Telecom , FPT Play Box+ 2020