‘Gái già lắm chiêu’ Phương Lan khoe dáng nuột trong bộ ảnh mới

Phương Lan khoe vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ cũng những biểu cảm đầy thần thái thu hút mọi ánh nhìn của khán giả trong bộ ảnh mới.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Phương Lan với nét duyên diễn hài vô cùng ấn tượng, tinh tế và hài hước đã và đang dần trở thành một cái tên được nhiều khán giả yêu mến và chú ý đến nhiều hơn. “Lăn lộn” trên cả sóng truyền hình, sân khấu kịch lẫn những bộ phim điện ảnh, Phương Lan đã sở hữu được cho mình kha khá một gia tài nghệ thuật đủ để chứng minh được tài năng của bản thân trong mắt công chúng. Gần đây nhất, bằng việc góp mặt trong “bộ tứ” gái già lắm chiêu trong bộ phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu 2” của đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân, Phương Lan lại càng khiến người xem thích thú hơn nữa vì độ “tưng tửng” nhưng cũng rất duyên dáng và đáng yêu của mình.

Phương Lan cho biết, trong thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, bản thân cô cũng như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác cũng đang “chạy show” khá nhiều để phục vụ được cho các khán giả, mang đến món ăn tinh thần cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, Phương Lan cũng cố gắng dành ra thời gian để chăm chút cho bản thân mình, từ chuyện làm đẹp, trau dồi kiến thức cho đến việc chọn cho mình những bộ cánh thời trang bắt mắt, hay thực hiện những bộ ảnh để “khoe” với khán giả thần thái tươi vui của bản thân.

Đó chính là lý do mà mới đây Phương Lan đã thực hiện một bộ ảnh đẹp mắt vơi phong cách street style để dành tặng cho công chúng và những người mến mộ mình. Phương Lan trong bộ ảnh này không chỉ là một Phương Lan sôi động, hài hước như khán giả từng thấy mà còn thể hiện được nhiều khía cạnh trong bản thân con người cô. Cùng với ê-kíp chọn cho mình những trang phục mang tông màu trầm, ấm, Phương Lan có thể khoe trọn được vẻ đài các, kiêu sa mà cũng rất quyến rũ trong từng cách pose dáng của mình.

Phương Lan cho biết, cô muốn hướng đến một hình ảnh nghệ sĩ hiện đại, thông minh, có thể biến hóa được nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn giữ được bản sắc của riêng mình, và đặc biệt là vẫn phải khoe được nét quyến rũ, có chút gì đó sexy nhưng vẫn dừng ở mức vừa phải, không phản cảm.

Bộ ảnh mới này cho thấy Phương Lan không chỉ giỏi diễn, mà cô nàng còn rất biết cách tạo dáng như một người mẫu thời trang thực thụ. Từ cơ thể, ánh mắt cho đến cảm xúc trên gương mặt của Phương Lan đều khiến người xem bị “hớp hồn” và cảm thấy yêu mến hơn cô nghệ sĩ trẻ này. Phương Lan cho biết, cô rất cảm ơn ê-kíp gồm nhiếp ảnh gia Vương Huy, chuyên gia trang điểm SaLy Nguyễn, stylist Dương Quốc Thanh và những thành viên khác đã giúp mình hoàn thành được bộ ảnh này dành tặng cho khán giả.

Phương Lan bật mí, chính sự khích lệ và những lời khen của khán giả trong thời gian vừa qua đã là một động lực rất lớn cho Phương Lan trong việc hoạt động nghệ thuật và quyết tâm đẩy mạnh hình ảnh của mình trong thời gian sắp tới, để có thể mang lại cho khán giả những sản phẩm ấn tượng và thú vị hơn nữa.

Minh Khôi

Photo: Vương Huy

Makeup: SaLy Nguyễn

Stylist Dương Quốc Thanh

 

‘Gái già lắm chiêu’ Phương Lan