"Gái quê" Nam Em đẹp tinh khôi trong ánh chiều

Top 7 hoa hậu trái đất khoe vẻ đẹp trong sáng bên những fans nhí trên phim trường “Lô tô” của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Đảm nhận vai nữ chính của phim điện ảnh “Lô tô” , Nam Em cùng ekip đã có một tháng ăn ngủ trên phim trường tại Hà Tiên . Đây thực sự là quãng thời gian đáng nhớ với người đẹp vì Thương là vai diễn đầu tay trong sự nghiệp điện ảnh của Nam Em.

Chia sẻ về sự trải nghiệm mới mẻ này, hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cho biết khi nhận được vai diễn cô vô cùng hồi hộp, lo lắng , mất ăn mất ngủ liên tục. Tuy nhiên, khi ra phim trường , cô được sự hỗ trợ, giúp đỡ của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cũng như những anh chị đi trước là NSƯT Hữu Châu, Huỳnh Lập, Minh Dũng, Hải Triều … nên đã phần nào tự tin hơn trước ống kính. Đảm nhận vai Thương – cô gái tròn đôi mươi quyết lên đường đi tìm cha mình chỉ qua tấm ảnh và lời kể mơ hồ của mẹ. Lạc vào đoàn lô tô trong một tai nạn vô tình trên đường với Lệ Phi Phi  (Huỳnh Lập), hành trình tìm cha của Nam Em đã gặp vô vàn những tiếng cười và nước mắt tại đoàn lô tô Phù Hoa. Mối quan hệ giữa cô và ông bầu Lệ Liễu (Hữu Châu) cùng Quân ( Trịnh Xuân Nhản) đã gây ra nhiều sóng gió cho cuộc đời mỗi người .

Người đẹp càng hồi hộp thêm khi chính cô là người thực hiện những cảnh quay mở màn và kết thúc trên phim trường.  Có những ngày liên tục, Nam Em và ekip phải thức dậy lúc 4h sáng và trở về khách sạn vào 3h sáng hôm sau . Lịch quay kín mít và khá căng thẳng nhưng chính tình cảm gắn bó thân thiết, xem nhau như gia đình giữa các thành viên chính là động lực giúp cô quên hết  mệt mỏi, hoàn thành tốt các cảnh quay theo yêu cầu của đạo diễn.

Là đoàn phim điện ảnh đầu tiên quay ở Hà Tiên, nên “Lô tô” thu hút sự chú ý của rất nhiều bà con người dân tại đây, đặc biệt là các em nhỏ.  Đoàn phim cũng dựng khu trò chơi thiếu nhi ngay trên bãi đất trống nên ngoài giờ học, các em nhỏ vùng biên lại “túc trực” liên tục trên phim trường.  Đây cũng chính là những bạn fans rất đáng yêu, hồn nhiên của Nam Em, Huỳnh Lập, Hải Triều …  Người đẹp luôn tranh thủ thời gian  để vui chơi cùng các bé. Nụ cười ngây thơ, trong sáng cùng vô vàn những thắc mắc của những khán giả đầu tiên của “Lô tô” đã giúp Nam Em quên đi những áp lực cho vai diễn đầu tay của mình. Giữa khung cảnh yên bình, trong lành của xứ biển Hà Tiên, Nam Em như tìm được lại tuổi thơ của chính mình bên fans nhí.

Nam Em cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi được hòa mình với thiên nhiên. Rời xa khói bụi, ồn ào của Sài thành, cô đã có một tháng gắn bó với người dân dễ mến vùng ven biên giới.  Vì vai diễn rất nặng tâm lý, hầu như ngày nào Nam Em cũng phải khóc trên phim trường từ sáng tới khuya nên hễ được nghỉ quay là cô lại ngồi một mình “tâm sự cùng người bạn đặc biệt” là chú trâu của người dân gần đó. Đây cũng là vị “khán giả trung thành” nhất trong một tháng đoàn phim dựng đoàn lô tô ở đây. Hình ảnh trong veo của Nam Em bên chú trâu trong ánh chiều đã được bạn nhiếp ảnh của đoàn phim ghi lại. Chỉ với áo trắng, quần âu “gái quê” Nam Em cũng đã  khiến người đối diện xao xuyến ánh nhìn với vẻ đẹp mộc mạc, tinh khôi của mình.

Hiện tại, bộ phim “Lô tô” đã hoàn thành các cảnh quay và bước vào giai đoạn hậu kỳ . Phim sẽ ra rạp vào dịp cuối tháng 3 trên toàn quốc. 

Song Minh

Tin liên quan

Lô tô