Game show tìm kiếm tài năng ban nhạc chính thức trở lại mùa 2

Sau thông báo tuyển sinh chính thức vào đầu tháng 6 vừa qua, gameshow Ban nhạc Việt mùa 2 sẽ chính thức lên sóng những tập đầu tiên trong thời gian tới trên kênh sóng của VTV3.

Gameshow Ban nhạc Việt mùa đầu tiên đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả yêu nhạc với ý tưởng hay, format tốt cùng dàn thí sinh đầy tiềm năng và chất lượng. Có thể nói, Ban nhạc Việt là chương trình đầu tiên dành cho các ban nhạc tài năng, góp phần mang tới những màu sắc và cá tính âm nhạc mới cho nền âm nhạc Việt Nam hiện nay như: An Nam, Yellow Star Big Band, Jazz Glory và X-Key. 

Ca nhạc sĩ Phương Uyên

Ngay sau khi mùa 1 kết thúc thành công với chiến thắng thuyết phục thuộc về ban nhạc An Nam thuộc team HLV Phương Uyên, BTC tiếp tục tổ chức tuyển sinh sớm cho mùa 2 của chương trình. Vì vậy, mùa hai của Ban nhạc Việt hứa hẹn có sự tham gia của các band nhạc có kinh nghiệm và uy tín trong làng nhạc hiện nay. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các đối tượng thí sinh từ khắp mọi miền đất nước, trong độ tuổi từ 16 đến 45.

Không chỉ có vậy, các thể loại nhạc được các thí sinh lựa chọn trình diễn và theo đuổi trong trong chương trình cũng rất đa dạng như: Pop, Rock, Acoustic & Acappella, Fusion… Rất nhiều thí sinh tham gia chương trình còn có khả năng tự sáng tác các sản phẩm âm nhạc cho chính mình.

Ca sĩ Mỹ Linh

Một trong những điểm thu hút của game show Ban nhạc Việt là sự góp mặc của các huấn luyện viên luôn đầy tâm huyết với nền âm nhạc Việt Nam. Họ luôn muốn mang những kiến thức và kinh nghiệm của mình có được truyền lại cho những thế hệ đàn em để những học trò của mình có khả năng trình diễn và bản lĩnh sân khấu vững vàng.

Tương tự như mùa 1, Ban nhạc Việt mùa 2 vẫn sẽ có sự xuất hiện của 4 giám khảo kiêm huấn luyện viên tài ba. Các ban nhạc dù ở thể loại nào cũng đều nhận được sự hỗ trợ của 4 huấn luyện viên tài năng.

Theo thông tin từ BTC, 4 huấn luyện viên đồng hành trong mùa 2 của Ban nhạc Việt tiếp tục là ca sĩ – nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong, diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Trí. Đây đều là những huấn luyện viên được đánh giá cao về chuyên môn âm nhạc và kinh nghiệm trong đào tạo các thí sinh tham gia các gameshow về âm nhạc trước đó. Điều này hứa hẹn Ban nhạc Việt mùa 2 tiếp tục sẽ là một “cuộc chiến” kịch tính và căng go giữa những tài năng âm nhạc đáng gờm với những phần trình diễn đã mắt, đã tai trên sân khấu.

Nhạc sĩ Đức Trí

Hiện tại, cả 4 huấn luyện viên đều đang rất hào hứng được hội ngộ cùng khán giả trong những tập đầu tiên của Ban nhạc Việt trong thời gian tới với những nhận xét chuyên môn thẳng thắn. Cả 4 huấn luyện viên đều mong muốn sẽ góp sức để tìm kiếm và đào tạo ra những band ấn tượng, góp phần tạo nên sự phong phú cho Vpop. Nhạc sỹ Phương Uyên cho biết: “ Ban nhạc Việt là một điểm nhấn nổi bật trong thời đại bùng nổ gameshow như hiện nay. Với tình hình showbiz hiện tại, rất ít band  vừa hát vừa chơi  được nhạc cụ. Thay vào đó, các band thường tập trung vào ngoại hình. Vì vậy, Ban nhạc Việt sẽ là cơ hội, bước chạy đà tốt cho những band có khả năng chuyên môn cao.”. Đồng tình với nhạc sỹ Phương Uyên, nhạc sỹ- nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong cũng rất háo hức trong vai trò giám khảo Ban Nhạc Việt. Nguyễn Hải Phong cho biết anh hi vọng  sau cuộc thi sẽ tìm kiếm được những band  chất lượng để góp phần vào sự phát triển của Vpop.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Về phía ca sĩ Mỹ Linh, cô cho hay, dù lịch làm việc khá bận nhưng khi nhận được lời mời từ Ban tổ chức cô đã nhận lời ngay vì tiêu chí và sự đề cao tính chuyên môn của cuộc thi. Nữ ca sĩ cũng cho biết công không ngại va chạm, sẵn sàng đưa ra những bình luận thẳng thắn để giúp các band sẽ ngày càng hoàn thiện  mình.

Ban nhạc Việt mùa 2 sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào Chủ Nhật ngày 30/12/2018 cùng sự đồng hành của MC Xuân Bắc.

Minh Minh

 

Ban nhạc Việt mùa 2