Gia đình Anh Vũ cảm ơn tình cảm quá lớn của nghệ sĩ và công chúng

Ngôi nhà trong con hẻm nhỏ ở quận Bình Thạnh, TP HCM 2 ngày qua gần như không còn yên tỉnh. Đông đảo khán giả yêu mến nghệ sĩ Anh Vũ đã tìm đến để chia sẻ nỗi mất mát quá lớn của gia đình.

 
Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cảm ơn tình cảm quá lớn của nghệ sĩ và công chúng - Ảnh 1.

NS Anh Vũ

NSND Hồng Vân đã được sự cho phép của gia đình nghệ sĩ Anh Vũ, mở tài khoản trên trang cá nhân kêu gọi sự đóng góp để đưa thi thể của nghệ sĩ Anh Vũ về an táng tại quê nhà. Sau nửa ngày vận động, chị đã nhận đủ số tiền để đưa nghệ sĩ Anh Vũ về với đất mẹ.

"Tôi kêu gọi tấm lòng mọi người trên trang cá nhân sáng nay, thật xúc động khi tài khoản của tôi liên tục nhận được tiền ủng hộ từ giới nghệ sĩ và người hâm mộ. Đến 15 giờ chiều qua, tôi đã nhận được hơn 600 triệu đồng. Trong đó có 100 triệu đồng từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên, chúng tôi đã đủ số tiền để đưa Anh Vũ về Việt Nam an táng"- NSND Hồng Vân cho biết sau khi chị khóa tài khoản, ngưng nhận tiền. "Tôi không muốn qua vụ việc này lại bị hiểu lầm là lợi dụng lòng tốt của mọi người và đừng để Anh Vũ mắc nợ quá lớn đối với tình cảm của công chúng dành cho mình"- NSND Hồng Vân trải lòng.

Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cảm ơn tình cảm quá lớn của nghệ sĩ và công chúng - Ảnh 2.

NS Anh Vũ và các diễn viên, ca sĩ trong vở kịch "Hương vị tình yêu"

Ở hải ngoại, bà bầu Thúy Uyển và các nghệ sĩ tham gia vở kịch "Hương vị tình yêu" đã đứng ra vận động khán giả kiều bào, nghệ sĩ hải ngoại tiếp tục quyên góp để thực hiện lễ cầu siêu, tang chế trên đất Mỹ trước khi đưa di hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam. Bà bầu Thúy Uyển cho biết: "Tấm lòng của nghệ sĩ hải ngoại và khán giả kiều bào dành cho Anh Vũ rất lớn. Đó là tình cảm đối với một người nghệ sĩ đã cống hiến tiếng cười, niềm vui qua những vai diễn hết mình vì công chúng nhưng đột ngột ra đi. Chúng tôi không muốn Anh Vũ đơn độc trên đất Mỹ".

Hôm nay, NSND Hồng Vân cùng các đồng nghiệp sẽ tiến hành việc lo thủ tục xin visa cho em gái của Anh Vũ - chị Nguyễn Thị Dung - sang Mỹ. Một người thân của cố diễn viên từ bang khác ở Mỹ đã đến tiểu bang California để lo các vấn đề về thủ tục bảo hiểm. Gia đình cho biết nếu không kịp đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước, nhiều khả năng bà bầu Thúy Uyển sẽ tổ chức đám tang của Anh Vũ tại quận Cam. Chị Nguyễn Thị Dung xúc động nói: "Gia đình xin được cảm ơn sự quan tâm, thăm hỏi, chia sẻ của các nghệ sĩ, quý vị khán giả. Gia đình chúng tôi xúc động trước sự đóng góp tiền để đưa anh tôi về nhà".

Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cảm ơn tình cảm quá lớn của nghệ sĩ và công chúng - Ảnh 3.

NS Anh Vũ trong một khóa tu tập

Vẫn theo sự nhận định của gia đình, có thể sự ra đi của NS Anh Vũ là do đột quỵ. "Có thể anh tôi sau suất diễn về đã tắm khuya. Gần đây anh lại bị mất ngủ, lại di chuyển nhiều nơi, thời tiết thường xuyên thay đổi đã khiến anh bị đột quỵ"- chị Dung dự đoán.

Trước đó, người bạn tên Trang đã phát hiện Anh Vũ mất trên giường ngủ tại một căn hộ do chị thuê lại ở quận Cam trong trạng thái cả người bị tím tái. NSND Ngọc Giàu cho biết: "Tôi đã từng sang Mỹ diễn và đã từng tá túc tại phòng trọ của Trang. Cô bạn thân của Anh Vũ rất dễ thương, tốt bụng. Không ngờ đây là lần cuối cùng Anh Vũ đến Mỹ".

Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cảm ơn tình cảm quá lớn của nghệ sĩ và công chúng - Ảnh 4.

NSND Hồng Vân và NS Anh Vũ

( Theo Người Lao Động)

Anh Vũ