Giải trí thả ga cùng loạt phim điện ảnh tháng 12 trên màn ảnh nhỏ

Tháng 12 này, hãy để TodayTV sưởi ấm ngôi nhà bạn bằng những bộ phim điện ảnh châu Á hấp dẫn như: “Ma Dai”, “Tấm vé duy nhất” và “Long quyền tiểu tử”... hứa hẹn sẽ là một “món ăn” tuyệt vời cho khán giả ở thời khắc cuối đông này.

MA DAI

Ma Dai kể về câu chuyện tình đầy hài hước và lãng mạn giữa Thố- anh chàng sửa xe 34 tuổi được xếp vào dạng "xấu lạ", "còn nguyên tem" và cô “tiểu thư” xinh đẹp tên Lam. Hai con người không hề có một chút điểm chung nào lại bị số phận buộc phải gắn liền với nhau. Sự trớ trêu này đã hé lộ những bí mật về cuộc sống của Thố, Lam và đó cũng là lúc họ nhận ra trái tim mình có những thay đổi một cách kỳ lạ…

Ma Dai là tác phẩm được thực hiện chỉn chu, cân bằng giữa hai yếu tố hài hước và tình cảm, mang đến tiếng cười lẫn cảm giác xúc động cho người xem. Phim với sự góp mặt của Hoài Linh, Thái Hòa, Đức Thịnh, Ngân Khánh, Hari Won... được phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 03/12/2017 trên TodayTV.

TẤM VÉ DUY NHẤT

Phim kể về Pong- ông bố đơn thân cùng đứa con gái 7 tuổi Por Pla. Vì lý do bất đắc dĩ, Pong cùng những người bạn của mình phải tham gia một cuộc thi nhảy "cover". Bước ra từ cuộc thi này, Pong có động lực để trở thành một người bố tốt hơn và cũng từ đó, tình cảm giữa hai bố con trở nên khắng khít. Phim với sự tham gia của các diễn viên như: Anna Chuancheun, Nattawat Srimawk, Dan Worrawech, Nattawat Srimawk, Nattaya Ongsritrakul... hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những giây phút cười sảng khoái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đón xem “Tấm vé duy nhất lúc 20h00 chủ nhật ngày 24/12/2017 trên TodayTV.

LONG QUYỀN TIỂU TỬ

Phim kể về cậu nhóc siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế, thế nhưng khi đến Mỹ để bắt đầu việc học, cậu đã bị tất cả các trường tại đây từ chối nhận và buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới, nhưng nhờ võ công cao cường, cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa. “Long quyền tiểu tử” với sự tham gia của Nhuế Lân, Lâm Thu Nam, Đồng Phi... sẽ được phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 31/12/2017 trên TodayTV.

Minh Thi

 

điện ảnh tháng 12