“Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh” chính thức phát sóng trên Youtube

Tối qua (20/9), đoàn phim “Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh” đã tổ chức họp báo ra mắt đoàn phim và công chiếu tập đầu tiên. Gần 50 cơ quan báo đài và đông đảo các bạn sinh viên đã hào hứng tham dự và giao lưu sôi nổi với đoàn phim.

Dàn soái ca, hotgirl của bộ phim ‘Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh’ 

Dàn soái ca, hotgirl của bộ phim ‘Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh’ đã có mặt từ rất sớm để giao lưu với fan hâm mộ. Không chọn trang phục cầu kỳ, lộng lẫy, các diễn viên của đoàn phim chọn cho mình trang phục áo thun trắng, quần jean giản dị như các nhân vật hóa thân trong ‘Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh’.

Vợ chồng Đạo diễn Trang Nhi – Khánh Toàn

Tại buổi họp báo, chia sẻ về lý do chọn đề tài về sinh viên để đầu tư, đạo diễn Trang Nhi xúc động chia sẻ: “ Bản thân Trang rất mong muốn được đến giảng đường, được trở thành sinh viên như mọi người. Hồi nhỏ, vì không có điều kiện nên Trang không thể học đại học. Sau này, lúc có điều kiện thì đã lớn tuổi rồi. Trang có đăng ký học và tốt nghiệp tại chức ba trường đại học, nhưng vẫn chưa từng có cảm giác đến giảng đường như mọi người. Vì vậy Trang muốn một lần làm phim về sinh viên, về giảng đường để thỏa mong muốn của mình. Và chồng Trang, cũng hưởng ứng điều này, nên hai vợ chồng bắt tay vào làm”.

‘Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh’ được hai vợ chồng Đạo diễn Trang Nhi – Khánh Toàn lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh  Đôrêmon – Bộ truyện tranh yêu thích của hai vợ chồng để viết nên. Vì làm phim chiếu youtube, nên cả hai rất thận trọng từ khâu casting đến các tình tiết trong phim để gần gũi, và hợp với thị hiếu giới trẻ - những khán giả xem phim trên youtube đông nhất.

Dàn diễn viên casting là dàn hotboy, hotgirl nổi tiếng trong cộng đồng mạng và đang sở hữu lượng follow (theo dõi) đông trên mạng xã hội như: Lan Thanh, Như Lan, Hồ Đức Lợi, Trần Phong, Khánh Dương, July...

Hồ Đức Lợi – cựu thành viên nhóm nhạc V.Music – được xem là nhân vật linh hồn của bộ phim, khi đảm nhận vai Khắc Lâm, nhân vật ‘phiên bản người’ của Đôrêmon. Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, Hồ Đức Lợi cho biết: “Cũng may là Đôrêmon trong phim này không phải là mèo máy mà đã được chuyển thể thành nhân vật người, chứ không thì cũng lo lắm! Đôrêmon là nhân vật mà Lợi rất thích nên vai diễn này Lợi rất tâm đắc và đầu tư rất nhiều. Mọi người nhớ đón xem nha!”

Đánh dấu cho buổi ra mắt phim Giảng đường- Đồ ngốc – Thanh xuân – Anh yêu em, tại buổi họp báo, nhãn hàng Couple TX cũng đã dành tặng cho khách tham dự mẫu áo thun đặc biệt thiết kế dành riêng cho phim, với thông điệp: "Spend the Youth to Love" - Dành tuổi thanh xuân để yêu. Với số đông chúng ta, Thanh xuân là hữu hạn nên chúng ta thường sống vội, yêu vội vì sợ Thanh xuân qua mau. Nhưng với Couple TX, Thanh xuân là vô tận. Khi chúng ta còn trái tim để yêu, để cảm nhận những giá trị tích cực của cuộc sống thì Thanh xuân vẫn còn. Thanh xuân là vô tận nên chúng ta đừng ngần ngại dành tuổi thanh xuân để yêu.

Đông đảo khán giả đến xem phim

Tập 1‘Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh xuân – Em yêu anh’ đã được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 20/9/2017, tại kênh Youtube True live. Các tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh youtube True Live.  Phim do Công Ty True Live sản xuất dưới sự tài trợ của Công Ty TNHH Rita Võ và nhãn hàng thời trang đôi Couple TX.

Minh Anh

Tập 1 của phim

 

Giảng đường – Đồ ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh