Giang Hồng Ngọc lần thứ 2 nhất tuần Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình và Bolero

Tối 7/12, tập 9 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình và Bolero đã lên sóng VTV3 với chủ đề "Duyên dáng Bolero". Hài lòng với phần lựa chọn của mình ở đêm thi thứ 8, Giang Hồng Ngọc và chàng người mẫu Mạnh Đồng đã có một tuần tập luyện nghiêm túc, ăn ý.

Trước khi bước vào đêm thi, trong hậu trường Mạnh Đồng nhận được sự săn sóc hết lòng của bà xã là nữ tiếp viên hàng không. Điều này khiến Giang Hồng Ngọc hơi ngần ngại, giữ khoảng cách vì không muốn vợ bạn diễn hiểu nhầm.

Tuy nhiên, khi lên sân khấu, mọi e dè dường như biến mất. Cả hai vô cùng ăn ý từ trang phục ton sur ton bằng nhung đen đính kết tinh tế đến những cử chỉ lãng mạn và sự hòa quyện trong giọng hát.

Giang Chất giọng trầm khàn đăc biệt của Giang Hồng Ngọc kết hợp cùng chất giọng nồng nàn ấp áp của Mạnh Đồng trong ca khúc "Tình đầu, tình cuối" của Trần Thiện Thanh đã khiến khán giả trường quay bùng nổ.

Nhà báo Phan Cao Tùng nhận xét, cặp Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng trình diễn ca khúc buồn nhưng rất bùng nổ, rất hoàn hảo trong khi nhạc sĩ Minh Châu cho rằng, tiết mục của hai người đã thành công ở việc mang đến kịch tính lớn trong tâm trạng của khán giả.

Cố vấn Ngọc Sơn đã đứng lên vỗ tay vì một tiết mục rất tuyệt vời, anh chia sẻ cả hai đã bơi vào một môi trường rất rộng lớn của âm nhạc, một bản hòa âm rất tuyệt vời. Cố vấn Đức Huy bày tỏ rất thích cách hát tự nhiên của Giang Hồng Ngọc và chất chuẩn men của Mạnh Đồng, một màn kết hợp ăn ý và hoàn hảo. Kết quả, cả hai nhận được 98.5 điểm từ hội đồng giám khảo và 19.5 điểm từ ban cố vấn, trong đó có điểm 10 từ Ngọc Sơn.

Kết thúc đêm thi, cặp đôi Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng và cặp đôi Hòa Minzy - Hùng Cường đã giành chiến thắng nhất tuần khi có tổng số điểm quy đổi ngang bằng nhau. Đây là lần thứ hai Giang Hồng Ngọc giành chiến thắng tuần. "Quý cô Bolero" đang nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Ngọc cho biết đây chính là sức mạnh lớn nhất để cô vượt qua bệnh tật, chiến thắng thử thách của cuộc đời mình.

Minh Minh

Ảnh: Thanh Tâm

 

Giang Hồng Ngọc