Giây phút sum vầy của gia đình hoa hậu Hà Kiều Anh tại Đà Nẵng

Nhân dịp ghé Đà Nẵng để tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 ở vai trò Ban Giám Khảo, cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh đã làm một chuyến du lịch cùng gia đình tại thành phố biển xinh đẹp.

Đồng hành cùng Hà Kiều Anh trong chuyến đi có ông xã, em trai và 3 con của cô. Mặc dù cả gia đình vẫn thường xuyên đi du lịch cùng nhau nhưng lần này có em trai của Hà Kiều Anh sau nhiều năm định cư ở Mỹ, nay trở về thăm gia đình nên cô tranh thủ đưa cả nhà đi chơi với nhau.

Mặc dù nhiệt độ khá thấp và sương mù dày đặc, nhưng cả gia đình cựu Hoa hậu vẫn rất hào hứng với chuyến đi khám phá. Hà Kiều Anh đưa cả nhà trải nghiệm cáp treo tại khu du lịch nổi tiếng Bà Nà Hill. Ba con của cô Vương Khang, Vương Khôi và bé út Huỳnh Viann tuy cón bé nhưng các cô cậu rất phấn khích khi lần đầu tiên được đi cáp treo. 

Cựu Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng không quên dẫn cả nhà đi chơi xe máng trượt và thăm khu trưng bày tượng sáp các chính trị gia nổi tiếng thế giới. Người đẹp và các thành viên trong gia đình cũng có những giây phút khám phá cây Cầu Vàng nổi tiếng tại đây. 

Đến Đà Nẵng nhiều lần nhưng lần nào trở lại, cựu Hoa hậu cũng rất thích thú, “Hà Kiều Anh rất thích thời tiết, con người và cảnh quan ở Đà Nẵng. Thế nên lần này có dịp ra công tác nên Hà Kiều Anh tranh thủ kết hợp thiết kế thành một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cho các thành viên trong gia đình luôn”, cô chia sẻ.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 với chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng: 85-61-88. Khi ấy chị mới tròn 16 tuổi. Đã 26 năm trôi qua kể từ ngày đăng quang, Hà Kiều Anh giờ đã là bà mẹ 3 con và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trước đó, cô cũng tham gia trong lĩnh vực điện ảnh và ghi dấu ấn nhất động trong vai trò một Hoa Hậu đi đóng phim với một số bộ phim như: Áo Lụa Hà Đông; Đẻ Mướn; Lối Sống Sai Lầm… Hiện tại, chị cũng thường xuyên xuất hiện, tham gia một số các sự kiện trong giới nghệ thuật. Phần lớn thời gian còn lại, Hà Kiều Anh điều hành công việc kinh doanh riêng và chăm sóc tổ ấm.

SM

Hà Kiều Anh