Gil Lê bật mí bí kíp tươi trẻ, giữ dáng đẹp cùng fan hâm mộ

Sau đoạn “thả thính” dậy sóng cư dân mạng với Miu Lê, Gil Lê một mình căng tràn thanh xuân đi sự kiện

Tối 11-6, giữa tâm bão hẹn hò với Miu Lê, “cô nàng đẹp trai” của showbiz Việt Gil Lê bất ngờ một mình xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Tocotoco.

 Việt Gil Lê bất ngờ một mình xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Tocotoco.

Trước đó một ngày, cư dân mạng xâu chuỗi hai đoạn story trên Instagram của hai nhân vật chính và đồn đoán rằng họ đang thả thính với nhau. Tuy người trong cuộc vẫn không phát ngôn gì trước nghi vấn của truyền thông và cộng đồng mạng nhưng cùng với nhiều lần cả hai bị bắt gặp cùng đi du lịch với hội bạn thân ở nước ngoài hay công khai tình tứ trên phố khiến thông tin “hẹn hò” của Gil Lê và Miu Lê càng được được đẩy đi xa.

Đang trong tâm điểm được “chiếu cố” của dư luận nên sự xuất hiện của Gil Lê tối 11-6 lập tức thu hút một lượng lớn fan hâm mộ cùng giới truyền thông. Với phong cách thời trang quen thuộc, Gil Lê đầy năng lượng và tươi tắn. Gil Lê liên tục thả tim fan hâm mộ. Trong phần giao lưu, Gil Lê đã có những khoảnh khắc bối rối cực đáng yêu khi bất ngờ có fan gọi mình là “chị Thanh Trúc” chứ không gọi bằng nghệ danh như thông thường.

Gil Lê không ngại chia sẻ bí quyết để duy trì vóc dáng khoẻ khoắn, làn da đẹp không tì vết dù luôn phải làm việc với cường độ cao 

Thân thiện và cá tính, Gil Lê không ngại chia sẻ bí quyết để duy trì vóc dáng khoẻ khoắn, làn da đẹp không tì vết dù luôn phải làm việc với cường độ cao và căng thẳng. Gil Lê cho biết, bản thân cũng không thoát khỏi sự “cám dỗ” của trào lưu trà sữa đang biến giới trẻ thành những tín đồ ngày một đông đảo. Tuy nhiên, vì tính chất công việc nên dù rất mê trà sữa nhưng Gil Lê vẫn phải cố gắng kiêng đồ ngọt để giữ dáng. Nhưng từ khi có cơ hội thưởng thức món trà Sakura Ngân Nhĩ của Tocotoco, Gil Lê đã hoàn toàn bị thuyết phục, bởi đây là một thức uống vừa ngon vừa có tác dụng giữ dáng đẹp da, tốt cho sức khỏe.

Ngoài Gil Lê, sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác được các bạn trẻ yêu thích như: MC Quỳnh Chi, Beauty blogger Hà Trúc cùng các gương mặt trẻ đang được yêu thích như “chàng thơ” mới của Đỗ Mạnh Cường đang rất được chú ý tại vòng Giấu mặt chương trình The Voice 2018 Trần Duy Anh, nhân tố mới với gương mặt đẹp không tỳ vết gây sốt vòng casting chương trình The Face mùa 3 Nhâm Phương Nam, cô nàng tươi trẻ và cá tính gây dấu ấn trong chương trình Giọng ải giọng ai Vũ Thị Châu...

Quỳnh Chi ( bìa phải) đảm nhận vai trò MC sự sự kiện

Không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông nhưng không vì thế mà sức hút của Quỳnh Chi giảm nhiệt. Bà mẹ một con luôn biết cách gây chú ý mỗi khi xuất hiện bằng sự trang nhã và tinh tế của mình. Giữ vai trò dẫn dắt và kết nối sự kiện, trong chiếc đầm trắng cúp ngực duyên dáng, bà mẹ một con khiến mọi người trầm trồ vì sự trẻ trung có phần lấn lướt các đàn em cùng tham dự.

Tại sự kiện, rất đông các bạn trẻ là fan hâm mộ của Gil Lê cũng có mặt. Tất cả góp phần tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt. Mọi người không chỉ được gặp gỡ và trò chuyện cùng với thần tượng của mình ngoài đời mà còn may mắn là những người đầu tiên được thưởng thức món trà Sakura Ngân Nhĩ.

Trà Sakura Ngân Nhĩ (Sakura Snow Fungus Tea) là sự kết hợp từ nhiều thành phần nguyên liệu đảm bảo tốt cho sức khỏe: Trà Ô long tứ quý Việt Nam giúp tăng hệ thống miễn dịch, chống ung thư, tốt cho tim mạch; Ngân nhĩ (Nấm mèo trắng) giúp bồi bổ cơ thể, cải thiện thể dịch, tốt cho hệ tiêu hóa và hô hấp; Siro hoa anh đào (Sakura) tạo hình ảnh đặc trưng cho sản phẩm và chanh vàng vừa trang trí vừa là yếu tố giúp dẫn vị chua nhẹ hoà quyện cùng sự ngọt ngào của siro Anh đào mang đến 1 thức uống giải nhiệt tuyệt hảo.

Minh Thi

 

Gil Lê