Gil Lê ca ngợi khả năng nấu ăn của Chi Pu trước khán giả

Gil Lê và Chi Pu là hai nhân vật chính của trình gameshow truyền hình "Vừng ơi mở cửa" phát sóng lúc 21h30 ngày 27-1 trên kênh HTV7

Trong tập này, Gil Lê đã ca ngợi khả năng nấu ăn của Chi Pu trước khán giả truyền hình.

Gil Lê và Chi Pu là hai nhân vật chính của tập này

Gil Lê có sự tính toán và quyết định chọn bộ sản phẩm điện tử để thuận tiện cho Chi Pu trong việc lấy quà. Set quà này tương ứng với thử thách người giao hàng.

Ở câu hỏi số 3, Gil Lê có sự phân vân trong câu trả lời nên đã quyết định sử dụng quyền trợ giúp đổi người chơi.

Chỉ trong vòng 30s Gil Lê rất xuất sắc hoàn thành thử thách người giao hàng và nhanh chóng lấy được chùm chìa khóa mở set quà.

Ở câu số 4, Chi Pu rất nhanh nhẹn chạy vào mở khóa và lấy được phần quà rất giá trị là chiếc laptop. Chi Pu cũng đã kịp gom thêm hai món quà khác trước khi thoát ra khỏi phòng quà. Câu hỏi số 5,  Gil Lê chọn món quà xe máy tương ứng với thử thách lò xo. Câu 6, Chi Pu đã hoàn thành thử thách lò xo và lấy được chiếc chìa mở khóa lấy chiếc xe máy.

“Vừng ơi mở cửa” là phiên bản được cải tiến hiện đại hơn so với các phiên bản trò chơi truyền hình truyền thống. Chương trình được sở hữu và cấp phép bởi Sony Picture Television. Đồng thời cũng là đơn vị sở hữu các chương trình truyền hình rất thành công như: Ai là triệu phú? Tại Việt Nam “Raid The Cage” có tên gọi “Vừng ơi mở cửa”.

 Từ lần đầu tiên phát sóng năm 2014, hiện tại các biến thể của chương trình “Raid the cage” đã sản xuất và phát sóng tại 11 quốc gia trên thế giới. Việt Nam là quốc gia thứ 11 sản xuất và phát sóng với tên gọi “Vừng ơi mở cửa”  do công ty TVPLUS sản xuất và được cấp phép.

Chương trình mang tính vui nhộn, hài hước và náo nhiệt. Trong vai trò MC – vị thần giữ cửa, Đại Nghĩa phải vừa là người tương tác thân thiết cùng thí sinh, trò chuyện cùng khán giả vừa là người dẫn dắt mọi chuyện sẽ xảy ra trong phòng quà. Liệu dưới tay vị thần “đáng yêu” này, bao nhiêu kho báu sẽ bị cướp mất hay có khi nào vị thần lém lĩnh khóa luôn cửa không cho vào kho báu. Nữ MC tham gia dẫn dắt game show này  là gương mặt mới Diệu Nhi.

Nữ MC tham gia dẫn dắt game show này  là gương mặt mới Diệu Nhi.

Minh Trang

 

Vừng ơi mở ra