Gil Lê khiến fan “tan chảy” với phong cách thời trang “chất lừ”

Không chỉ tạo được dấu ấn trên con đường ca hát, Gil Lê còn làm “tan chảy” trái tim người hâm mộ với phong cách thời trang siêu “chất”. Mới đây, cô nàng tomboy vừa “cho ra lò” bộ ảnh mới và MV ca khúc Nơi con tim yên bình.

Gil Lê không còn là cái tên xa lạ trong lòng khán giả trong showbiz Việt. Được biết đến với vai trò ca sĩ, nhưng gần đây, Gil Lê không ngừng chứng tỏ bản thân là nghệ sĩ đa năng khi “lấn sân” với lĩnh vực MC.

Ở chương trình truyền hình thực tế The Look, Gil Lê thể hiện cực tốt vai trò người dẫn dắt và kết nối giữa các Huấn Luyện Viên xinh đẹp cùng các cô thí sinh tiềm năng.

Bên cạnh đó, ngoài gương mặt siêu ăn hình, Gil Lê còn tạo được thiện cảm với phong cách thời trang chuẩn “soái ca” làm “tan chảy” trái tim hàng loạt người hâm mộ.

Sau khi đảm nhận vị trí host của The Look, Gil Lê tiếp tục thể hiện sự duyên dáng trong việc dẫn dắt, kết nối ở chương trình Follow Me. Mặc dù lịch trình bận rộn, nhưng Gil Lê vẫn không quên dành thời gian để thực hiện một bộ ảnh dành tặng cho những khán giả của mình.

Gil Lê chăm chút từng li từng tí từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến những món phụ kiện để tạo nên một bộ ảnh đơn giản, thanh lịch nhưng không kém sự sang trọng. Cách phối trang phục của nữ ca sĩ vô cùng năng động, phá cách chắc chắn sẽ khiến cho các fan “điên đảo” vì quá chất.

Chưa dừng ở đó, Gil Lê còn cho ra mắt MV Nơi con tim yên bình. Đây là bài hát được chấp bút bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho nhóm X5 Girls trong chương trình Sáng Bừng Sức Sống. Chia sẻ về lí do thực hiện MV cho ca khúc này, Gil Lê cho biết đây như là một món quà thay lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, Gil Lê còn tiết lộ MV Nơi con tim yên bình là “phát súng” đầu tiên đánh dấu sự trở lại trong con đường âm nhạc của mình. Trong năm 2018, Gil Lê sẽ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Minh Minh

Stylist: Kye

Photo: Milor Trần

Make up: MiMi

Costumes: Kin Concept by Công Trí, Bonjour by Phương Phạm

Gil Lê , Nơi con tim yên bình