Gina M (P336) cá tính, nổi bật giữa dàn diễn viên trẻ của “Thạch Thảo”

Xuất hiện tại buổi showcase của phim điện ảnh “Thạch Thảo”, thành viên Gina M của nhóm nhạc P336 gây nhiều chú ý khi diện trang phục cá tính, nổi bật.

Chiều ngày 17/10, đoàn làm phim “Thạch thảo” có buổi showcase ra mắt truyền thông tại Tp.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Tùng Maru, Bích Ngọc, Mai Ngô, Khắc Minh, Gia Linh, Gina M (P336)... đặc biệt là sự có mặt của đạo diễn Mai Thế Hiệp và Nhà đồng sản xuất - diễn viên Vân Trang.

Gina M, một thành viên của nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam - P336.

Có thể nói, đạo diễn Mai Thế Hiệp đã rất dũng cảm khi mời hầu hết là các diễn viên trẻ, lần đầu chạm ngõ điện ảnh đóng phim của mình. Trong số đó có thể kể đến Gina M, một thành viên của nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam - P336.

Trong “Thạch Thảo”, Gina M vào vài cô nàng học sinh cá biệt, cá tính mạnh hay ăn hiếp những học sinh khác. 

Trong “Thạch Thảo”, Gina M vào vài cô nàng học sinh cá biệt, cá tính mạnh hay ăn hiếp những học sinh khác. Cô cùng với 2 người “Chị đại” khác trong nhóm “Tam cô nương”. "Tam cô nương" (Gina-M P336, Gia Linh, Phương Quỳnh): nhóm nữ “hổ báo” của lớp 11A3, luôn cầm đầu các vụ bắt nạt học sinh khác trong trường, và Thảo là một trong những nạn nhân của Tam Cô Nương. "Tam cô nương" luôn đố kị và ganh ghét Thảo, bởi Thảo luôn trầm tính, ít nói với mọi người, ba cô gái cho rằng Thảo chảnh choẹ và khinh người...

Gina M cho biết đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Gina M tham gia

Gina M tâm sự: "Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Gina M tham gia, bởi tâm lý khá hồi hộp, quan trọng hơn là Gina sợ làm ảnh hưởng đến đoàn phim. Tuy nhiên, khi làm việc chung, mọi người trong đoàn đều rất nhiệt tình và dễ thương. Em và nhiều bạn diễn viên trẻ khác nhận được sự hướng dẫn rất nhiệt tình của đạo diễn Mai Thế Hiệp, anh Khương Ngọc… thật sự em rất biết ơn và muốn cảm ơn sâu sắc đến anh Mai Thế Hiệp và đoàn làm phim “Thạch thảo”".

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi đóng phim “Thạch thảo”, Gina M bồi hồi: "Thạch Thảo đã cho em rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, mỗi ngày ê kíp phải dậy từ 3, 4h sáng để chuẩn bị make up, trang phục cho các vai diễn. Ban đầu em cũng chưa quen lắm nhưng sau đó đã quen dần. Em còn nhớ sau hơn 1 tháng quay trên Kon Tum về Sài Gòn, em bị quen với thời gian sinh hoạt trên đó, cứ khoảng 3, 4h sáng lạ giật mình dậy và rồi lại nhớ đến mọi người trong đoàn phim. Rồi trời cứ mưa liên tục, đoàn phim di chuyển vô cùng khó khăn đến những nơi hẻo lánh của Kon Tum. Thật sự rất khâm phục và học hỏi được nhiều điều từ các anh chị".

Nhận xét về Gina M, đạo diễn Mai Thế Hiệp cho biết: “Dù là một gương mặt mới nhưng Gina M có nhiều tố chất của một nữ diễn viên, từ khuôn mặt, tính cách đặc biệt là tinh thần học hỏi và cầu tiền rất cao. Khi mà ra phim, khán giả sẽ thấy một Gina M rất là dễ thương, tròn vai, xuất sắc. Nếu như mà ai hỏi, Mai Thế Hiệp có hài lòng về Gina M thì tôi không ngại mà nói rằng, rất hài lòng”.

Gina M và các diễn viên trong phim "Thạch Thảo"

Gina M là một gương mặt trẻ đầy tài năng, thành viên của nhóm nhạc teen P336. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, lai tây ấn tượng, Gina M còn có thể hát, nhảy, chơi đàn piano và đặc biệt là nói tiếng anh cực lưu loát. Trước “Thạch thảo”, cô nàng từng tham gia diễn xuất trong sitcom đình đàm “Lala School 2” cũng như tham gia nhiều chương trình truyền hình: Nghệ sĩ thử tài P336, Giải mã kỳ tài, Người kết nối, Lữ khách 24h…

Sau vai diễn trong “Thạch thảo”, Gina M sẽ cùng với nhóm P336 cho ra mắt album đầu tiên của cả nhóm và tiếp tục mùa 3 của web drama đình đám “Lala School” - trong đó Gina có một vai nặng ký hơn phần 2 rất nhiều.

Anh Khôi

Gina M (P336)