Gina M của P336 rủ rê hội chị em "xé lẻ" khoe cá tính

Nhóm nhạc teen P336 ngày nào đã trưởng thành và định hình rõ rệt phong cách cá nhân, đặc biệt là cô chị Gina M với sự lột xác ngoạn mục trong thời gian gần đây.

P336 Band ra đời từ dự án đào tạo nhóm nghệ sĩ toàn năng được khởi động vào tháng 6/2016, được tiến hành bài bản và chuyên nghiệp theo mô hình đào tạo sao của Nhật Bản, Hàn Quốc. Sau khi chính thức debut với MV "Đừng ngại ngùng - Don't be shy", nhóm P336 sở hữu ngay lượng fan khủng bởi sự năng động, trẻ trung và đa dạng trong phong cách.

Đến nay, mỗi thành viên nhóm P336 đã có sự trưởng thành và định hình được màu sắc âm nhạc, cũng như sự "đa di năng" khi hoạt động nghệ thuật. Điều này thể hiện rõ ràng nhất khi "cô chị" Gina M ngày càng sở hữu nét đẹp sắc sảo, luôn đầy năng lượng tích cực và cá tính rõ ràng trong phong cách âm nhạc và trình diễn.

Bên cạnh sở trường âm nhạc, Gina M còn thể hiện tốt khả năng diễn xuất của mình. Sau thành công của bộ sitcom "La la school" tham gia cùng các thành viên nhóm P336, Gina M được đạo diễn Quốc Thuận và đạo diễn Luk Vân "chọn mặt gửi vàng" vào các vai diễn có cá tính đặc biệt trong sitcom"Những đứa con từ trên trời rơi xuống" phần 2 và "Yêu nhầm con gái ông trùm" phần 2.

Không chỉ vậy, cô nàng còn được chú ý khi trở thành trợ lý cực dễ thương và "mặn mòi" của MC Quang Bảo trong chương trình "Đại chiến tứ sắc - Attack 25" hiện đang phát sóng vào khung giờ vàng trên HTV7 - 20h30 thứ Hai hàng tuần.

Tiên phong với phong cách quyến rũ và ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tươi trẻ, mới đây, Gina M đã rủ rê hội chị em P336 là Hailey, Việt Thi, Hana, Kira Kira "gặp gỡ'' người bạn đến từ Nhật để tự tin khoe cá tính.

Những cô nàng năng động P336 đã thể hiện cá tính bằng màu son. Nếu Gina M phá cách với màu cam đất Pure Wind - một làn gió mới ẩn chứa sự quyến rũ nhưng không quá táo bạo, Hailey sở hữu màu hồng đất lãng mạn như một mối tình đơn phương mang tên "Crush" thì các cô em: Kira Kira đầy năng lượng với sắc đỏ "Heartbeat", Hana toả sáng như ánh mặt trời "Sunny shine" đỏ cam và Việt Thi với màu đỏ gạch "Sunset" huyền bí. Nhờ Yurika mà nhan sắc của hội chị em nhà P336 khiến fan phát cuồng với những cá tính mới được khám phá này!

Là thương hiệu son đến từ Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Hàn Quốc, "đứa con lai" hai quốc gia đứng đầu ngành làm đẹp tại châu Á - Yurika đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mong muốn của phái đẹp – một thỏi son vừa đảm bảo độ lành tính, đạt chuẩn Nhật vừa mang những gam màu trendy, “must-have-item” gây thương nhớ của Hàn cho chị em phụ nữ.

Mang thông điệp “Chọn màu son – khoe cá tính”, Yurika thực sự là một làn gió mới mẻ giúp phái đẹp tìm kiếm được phong cách riêng, thể hiện được “quyền lực ngầm”, vẻ hút hồn trong mỗi gam màu son mà họ lựa chọn. 

Anh Khôi/Theo GD

 

Nhóm nhạc teen P336 , Gina M , son Kira Kira