Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 - Gameshow âm nhạc “bá đạo” trở lại trên sóng truyền hình

Chiều 18/07/2018 đã diễn ra buổi công bố phát sóng chương trình Giọng Ải Giọng Ai mùa 3.

Sự kiện diễn ra xôm tụ với sự tham dự của nghệ sĩ Trường Giang, MC Đại Nghĩa, diễn viên Sam, Huỳnh Lập, Hồng Tú và giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

Diễn viên Trường Giang

Đến tham dự họp báo, “Mười Khó” Trường Giang diện trang phục trẻ trung, khỏe khoắn với áo sweater đỏ và giày thể thao cùng màu. Trong khi đó, Sam xuất hiện trong bộ váy đen thướt tha, quyến rũ. Hotgirl một thời thu hút sự chú ý của toàn bộ cánh phóng viên ảnh với vẻ đẹp mong manh và dịu dàng. 

Buổi họp báo còn có sự tham dự của MC Đại Nghĩa, diễn viên Huỳnh Lập, Hồng Tú và giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.Năm nay, Sam và Huỳnh Lập sẽ cùng xuất hiện trong Giọng Ải Giọng Ai với vai trò khách mời bên cạnh Ban bình luận cố định là Trấn Thành Và Trường Giang.

Diễn viên Trường Giang và MC Đại Nghĩa

Giọng Ải Giọng Ai (Hidden Voices) là một trong những gameshow âm nhạc “bá đạo” nhất khi kết hợp nhiều yếu tố âm nhạc, hài hước và cả tư duy phán đoán. Trong đó, người chơi hay còn gọi là Ban bình luận sẽ chia làm hai đội, bằng khả năng cảm nhận riêng, hai đội chơi sẽ đưa ra phỏng đoán của mình để tìm ra đâu là người hát hay và đâu là người hát không hay. Trải qua 2 mùa phát sóng, Giọng Ải Giọng Ai đã đạt được tỉ suất người xem ấn tượng không chỉ bởi format hấp dẫn mà còn bởi sự “chịu chơi” của dàn khách mời nổi tiếng. 

Diễn viên Trường Giang và MC Đại Nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

Chương trình có cấu trúc gồm 3 vòng thi: vòng Hoá thân, vòng Siêu diễn và vòng Lộ diện. 

Giọng Ải Giọng Ai được xem là một trong những gameshow mang yếu tố giải trí cao, là món ăn tinh thần mới mẻ khi lồng ghép sáng tạo giữa chất liệu âm nhạc, chất liệu hài hước, chất liệu tư duy phán đoán cho khán giả Việt. Đây còn là chương trình mở rộng sự tương tác đến với khán giả. Cụ thể ở mỗi tập phát sóng, dù ngồi ở tại trường quay hay xem chương trình qua màn ảnh nhỏ, họ đều có thể đóng vai trò như một bình luận viên, đưa ra những phán đoán của riêng mình. Cứ như thế, sự thu hút và gay cấn sẽ được đẩy mạnh qua mỗi tập thi, người xem sẽ trải qua những khoảnh khắc “nín thở” hồi hộp hay bật cười sảng khoái vào phút cuối.

Huỳnh Lập

Trở lại với mùa 3, bên cạnh MC Đại Nghĩa tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt chương trình, tạo cầu nối cho các nghệ sĩ, thí sinh thể hiện cá tính. Đảm nhận vai trò “đội chủ nhà” trong chương trình vẫn là hai gương mặt quen thuộc Trấn Thành và Trường Giang. Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, thường đảm nhiệm vị trí MC, giám khảo của nhiều cuộc thi như Thách Thức Danh Hài, Hát Mãi Ước Mơ... Danh hài luôn được yêu thích bởi sự chân thành và khiếu hài hước tự nhiên. Các chương trình có sự tham gia của anh đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Trường Giang cũng là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ với lối diễn hài đặc trưng. Anh từng ghi dấu ấn trong những chương trình đình đám như Thiên Đường Ẩm Thực, Đấu Trường Tiếu Lâm, Thách Thức Danh Hài,… Dù ở “hai chiến tuyến”, nhưng “A Xìn” và “Mười Khó” vẫn có những màn tung hứng đầy ăn ý, hài hước hứa hẹn khiến khán giả “cười lăn cười bò”.

Diễn viên Sam

Nét mới mẻ rất đáng để chờ đợi ở Giọng Ai Giọng Ai mùa 3 này chính là mỗi tuần thay vì sự xuất hiện cố định của Thu Trang và Ốc Thanh Vân thì sẽ có một cặp đôi nghệ sĩ, diễn viên khác nhau thay phiên đảm nhận ví trí bình luận viên bên cạnh Trấn Thành, Trường Giang. Sự thay đổi này tuy khiến khá nhiều khán giả tiếc nuối nhưng cũng hứa hẹn đem đến nhiều yếu tố bất ngờ, hấp dẫn cho Giọng Ải Giọng Ai mùa 3. Những nghệ sĩ trẻ hài hước, đang “gây sốt” hiện nay như Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Diệu Nhi, Hoàng Thùy, Mai Tài Phến,… đều sẽ hội tụ ở Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 với những màn bình luận “không thể dư muối hơn” chắc chắn sẽ khiến khán giả theo dõi chương trình liên tục “cười lăn cười bò”.

Ngoài ra, Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 còn có sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời “đình đám” của showbiz Việt như: Đan Trường, Hồng Ngọc, Hari Won, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Isaac, Hoàng Yến Chibi, Gin Tuấn Kiệt, “gia đình Hoa dâm bụt” Hòa Minzy – Erik – Mai Tiến Dũng,… 

Tập 1 Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, ngày 28/07/2018, trên kênh HTV7.

Minh Minh

Tin liên quan

Giọng Ải Giọng Ai mùa 3