Giọng Ca Bí Ẩn hân hạnh giới thiệu tập 3: Hấp dẫn và.... kịch tính

Tuần này, Giọng Ca Bí Ẩn hân hạnh giới thiệu tập 3 với sự góp mặt đặc biệt của Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Khả Như và bộ ba “Nam Phi liên hoàn kế”: Hải Triều, Anh Tú và Nam Thư. Sau tất cả, trai đẹp vẫn là lý do khiến các nghệ sĩ tương tàn.

Trong bốn thí sinh của Giọng Ca Bí Ẩn tập 3, Dương Edward - chàng trai triệu view trên youtube với hàng loạt bản hit hát mộc chính là lý do khiến nội bộ giữa các nghệ sĩ chia rẽ. Ngay từ giây phút đầu, Dương Edward đã gây ấn tượng khi trổ tài lồng tiếng phim Tôn Ngộ Không. Từ đây, Hari Won đã mượn Dương Edward để làm khó Trấn Thành, bắt ông xã cùng mình lồng tiếng phim. Nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” thẳng thừng tuyên bố: “Anh là khỉ còn em là người”. Không những thế, Hari Won còn bắt chồng tham gia màn đối thơ lãng xẹt nhất showbiz Việt cùng Nam Thư, Khả Như, Anh Tú, Quỳnh Châu và Hải Triều.

Từng là một đôi, hai người mẫu Quang Hùng - Chế Nguyễn Quỳnh Châu khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi xác nhận đường ai nấy đi. Từ đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu liên tục công khai tìm người yêu trên mọi hoạt động mình tham dự. Tại Giọng Ca Bí Ẩn, nữ người mẫu xác nhận: “Em đi tìm chồng là chính” khi được Trấn Thành và Hari Won hỏi. Trong suốt chương trình, Quỳnh Châu liên tục vận dụng mọi giác quan để tìm ra ý trung nhân giống...Đức Phúc. Nhìn thấy ai, Quỳnh Châu đều nghĩ đó là giọng ca “ánh nắng của anh” và thường xuyên bị ám ảnh bởi anh chàng này. Thế nhưng, giấc mơ chiếm trai đẹp của Chế Nguyễn Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ vô cùng gian nan khi phải đối đầu cùng người lắm miệng lẫn lắm chiêu như Hải Triều. Tại sân khấu, Hải Triều đã vung mạnh tay 9000 điểm cùng liên hoàn khổ nhục - mỹ nhân kế để kéo Dương Edward về đội của mình. Không những thế, Hải Triều còn công khai “mồi chài”: “Có gì thắc mắc thì tối về nhà chúng ta trò chuyện sau” khiến Dương Edward “nổi da gà”.

Tại Giọng Ca Bí Ẩn, Dương Edward đã đốn tim hàng loạt khán giả khi hát lại ca khúc triệu view của mình “Mưa trên cuộc tình”. Vốn là một nhạc phẩm cũ, “Mưa Trên Cuộc Tình” đã được Dương Edward thổi một làn gió mới cùng những nhạc cụ mộc. Loại được mọi thí sinh trong chương trình nhưng cuối cùng, Dương Edward lại phải chịu thua một giọng ca nữ phòng trà Minh Thảo.

Tập 3 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h30, chủ nhật (26/8) trên kênh HTV7.

Mi Mi

Giọng Ca Bí Ẩn