Giọng ca đoạt 4 giải Quán quân âm nhạc tung album đầu tay

Sau mấy năm chinh chiến với khá nhiều Gameshow truyền hình và mang về tới 4 giải quán quân trong các cuộc thi âm nhạc, ca sĩ Đào Ngọc Sang vừa ra mắt Album đầu tay 'The Best Of 2020' để tặng khán giả và đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp ca hát của mình.

Album The Best Of 2020 Đào Ngọc Sang

Album The Best Of 2020 Đào Ngọc Sang

Lúc 18g45 ngày 19/6, ca sĩ Đào Ngọc Sang đã chính thức phát hành album đầu tay với nhan đề The Best Of 2020 trên Kênh YouTube GMC Nhạc Xanh.



Đây là album Audio gồm 9 ca khúc mà theo Đào Ngọc Sang là: "Có đủ các ca khúc mà mình thích nhất. Chỉ mong rằng những cảm xúc của mình thêu dệt trong từng ca khúc sẽ chạm tới trái tim của quý khản giả thân yêu".

CS Dao Ngoc Sang 11

Đó là những ca khúc được chọn lọc rất hay của dòng nhạc tình thập niêm 90. "Chín bài hát trong album này đẹp như những bức tranh nhiều cung bậc tình yêu, dẫn đưa chúng ta về những cảm xúc, kỷ niệm yêu thương của một thời thanh xuân...", đạo diễn Kevin Khánh Nguyễn, giám đốc GMC Nhạc Xanh, nhận xét. Ngoài ra anh còn cho biết các ca khúc này sẽ được GMC quay MV và giới thiệu đến khán giả trong thời gian tới.

CS Dao Ngoc Sang 16


Với ngoại hình đẹp sân khấu và giọng hát đầy tình cảm, có thể nói Đào Ngọc Sang chính là hotboy của các cuộc thi âm nhạc. Giọng ca đến từ Nghệ An đã bước lên đỉnh cao và giành Quán quân của 4 cuộc thi: Quán quân Ban nhạc quyền năng 2019, Quán quân Tìm kiếm tài năng miền Trung 2019, Quán quân Gia đình song ca 2017, Quán quân Phiên bản hoàn hảo 2017.

CS Dao Ngoc Sang 2

CS Dao Ngoc Sang 3

Giọng hát của Đào Ngọc Sang là giọng nam cao, sáng, ấm và truyền cảm. Nên Sang có thể trình bày được nhiều dòng nhạc và chinh phục nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Trong đêm chung kết xếp hạng Ban nhạc quyền năng 2019, Ban giám khảo đã nhận xét về Đào Ngọc Sang "rất thông minh khi sử dụng chất giọng riêng của mình mà không làm mất đi cái hồn của bài hát”. Riêng nhạc sĩ Đức Huy đánh giá, mỗi lần nghe Đào Ngọc Sang hát luôn có cảm giác mới hơn, giọng hát đẹp hơn.

CS Dao Ngoc Sang 14

Giám khảo Như Quỳnh cho rằng, mỗi lần đứng trên sân khấu Sang chưa bao giờ sợ hãi, hát bằng cả trái tim và nhiệt huyết, trong khi theo giám khảo Đức Huy, đây là giọng ca anh thích nhất mùa này, tin rằng giọng ca sinh năm 1996 sẽ còn tiến xa.

CS Dao Ngoc Sang 19

Ngoài 4 giải Quán quân kể trên, Đào Ngọc Sang từng lọt vào Top 4 Team của Mỹ Tâm trong Cuôc thi The Voice 2015 và để lại nhiều ấn tượng cho cả giám khảo và khán giả xem chương trình.

CS Dao Ngoc Sang 4

Và qua thời gian chinh chiến ở các cuộc thi âm nhạc và mang về những kết quả rất đáng mơ ước, Hotboy Đào Ngọc Sang vừa phát hành album đầu tay The Best Of 2020 như một món quà để tri ân khán giả gần xa đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, và album cũng đánh dấu một bước ngoặt mới trên con đường ca hát của Đào Ngọc Sang.
 
Anh Anh
 
Ca sĩ Đào Ngọc Sang , The Best Of 2020