Giọng ca “phi giới tính” Tùng Anh bất ngờ tham gia Khúc Hát Se Duyên

Trong tập 15 Khúc Hát Se Duyên, giọng ca “phi giới tính” Tùng Anh sẽ có màn tỏ tình lãng mạn với giỏ hoa tự cắm “đốn tim” nữ điều đưỡng xinh đẹp Hồng Hạnh.

Khúc Hát Se Duyên đang đi đến chặng cuối của hành trình giúp các “trai xinh gái đẹp” tìm kiếm một nửa thích hợp bằng giọng hát. Xuất hiện trong tập 15 Khúc Hát Se Duyên là cô nàng điều dưỡng xinh đẹp Hoàng Thị Hồng Hạnh. Hồng Hạnh hiện đang là điều dưỡng tại một phòng khám da liễu. Cô là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, thích tập Yoga và ăn chay trường.

Hồng Hạnh đã từng trải qua một mối tình và mới chia tay 1 năm. Đáng chú ý, cô và người yêu cũ hiện tại vẫn là bạn bè, anh em thân thiết. Hồng Hạnh tham gia Khúc Hát Se Duyên, anh chàng cũng có mặt ở trường quay để cổ vũ tinh thần và giúp Hồng Hạnh tìm ra “người thương” thích hợp nhất.

Đây chắc chắn sẽ là một chướng ngại đáng “dè chừng” mà các chàng trai phải vượt qua nếu muốn chinh phục được Hồng Hạnh.

Trong 4 chàng trai của tuần này, ứng cử viên nổi bật không thể không kể đến đó chính là Trần Tùng Anh. Chàng ca sĩ có giọng hát “phi giới tính” từng “gây sốt” ở chương trình Giọng Hát Việt 2017.

Bất ngờ xuất hiện ở Khúc Hát Se Duyên, Tùng Anh không chỉ khiến các khán giả “bấn loạn” vì vẻ đẹp trai chuẩn “soái ca ngôn tình”, mà còn khiến nữ chính Hồng Hạnh xúc động khi tự tay cắm một giỏ hoa tuyệt đẹp tặng cô nàng. Ngoài ra, anh chàng còn gây ấn tượng với Hồng Hạnh khi bật mí bản thân cũng thích ăn chay, chứng tỏ là một “người yêu tương lai” không thể thích hợp hơn của cô nàng điều dưỡng xinh đẹp. 

Một chàng trai khác cũng nổi bật không kém là Chung Thanh Duy. Anh chàng hiện là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, Thanh Duy còn khá đa tài khi vừa biết hát, rap và chơi guitar. Là một chàng trai trẻ trung, hài hước, ở màn tỏ tình của mình, Thanh Duy đã khiến Hồng Hạnh và mọi người có mặt ở trường quay “cười nghiêng ngả” khi tự gói mình làm quà tặng cho Hồng Hạnh. Liệu trước một quà “lớn” thế này, Hồng Hạnh có đồng ý hẹn hò cùng Thanh Duy?

Ngoài ra, tập 15 còn có sự tham gia của anh chàng huấn luyện viên thể hình Trần Gia Bắc và nhân viên kinh doanh Huy Danh. 4 chàng trai, mỗi người đều có ít nhất một điểm chung với Hồng Hạnh khiến cô nàng bối rối không biết phải chọn ai, từ chối ai. Đặc biệt, nữ điều dưỡng xinh đẹp đã nhiều lần bật khóc nức nở vì xúc động trước những màn tỏ tình lãng mạn của các “soái ca”. Đáng chú ý, MC Ngô Kiến Huy đã không ngần ngại làm “trợ lý đắc lực” giúp các chàng trai tỏ tình. Tuy nhiên, thay vì giúp không khí thêm phần lãng mạn, Ngô Kiến Huy lại nhớ sai “kịch bản”, trở thành “thánh phá game” khiến khán giả được phen “cười lăn cười bò”.

Tập cuối của Khúc Hát Se Duyên, phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, 20/04/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Tùng Anh , Khúc hát se duyên