Giữa địa danh Văn hóa Hồ Con Rùa, MC Vũ Mạnh Cường lịch lãm sang trọng trong áo dài Việt Hùng

Đồng hành và gắn bó cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện, mới đây, dưới ống kính của Nhiếp ảnh trẻ tài hoa Hứa Qúy Long, BTV Truyền hình- MC Vũ Mạnh Cường vừa có buổi chụp hình cùng BST Áo dài mới nhất của NTK Việt Hùng tại Hồ Con Rùa. BST sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020.

1

Xuất sắc tốt nghiệp 3 trường Đại học, Vũ Mạnh Cường bắt đầu “bén duyên” với nghề MC chuyên nghiệp từ năm 2011. Là một MC năng động, lịch lãm, anh luôn tạo được dấu ấn thành công qua nhiều chương trình event đẳng cấp.

Đảm nhiệm công việc Biên tập viên của Đài Truyền hình TP.HCM, Vũ Mạnh Cường và các đồng nghiệp của anh đã tổ chức sản xuất nhiều chương trình truyền hình trực tiếp lớn của Đài, tham gia dẫn chương trình hàng trăm cầu truyền hình và truyền hình trực tiếp trên cả nước. Bằng tài năng của mình, Vũ Mạnh Cường luôn là lựa chọn hàng đầu  để ứng cử cho gương mặt MC sáng giá nhất trong những cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và khu vực: MC Hoa Hậu Việt Nam 2014- 2016- 2018, Miss Asean 2018, Miss World Việt Nam 2019… Bên cạnh đó, anh còn là  giám khảo các cuộc thi MC và nhan sắc: Én Sinh Viên, Người dẫn chương trình truyền hình, Hoa Khôi Nghệ Thuật Châu Á…

3

Không chỉ tạo được ấn tượng đẹp với danh từ MC Hoa hậu vì dẫn dắt rất nhiều cuộc thi sắc đẹp,BTV- MC Vũ Mạnh Cường và giọng nói giàu cảm xúc của anh còn trở nên quen thuộc trên nhiều sân khấu và  khán giả truyền hình cả nước qua nhiều chương trình Văn hóa lớn: Tình Bolero 2019, Tuyệt Đỉnh Bolero 2019, Tuyệt Đỉnh Song Ca, Én Vàng, 60 Giây, Tình Khúc Giao Mùa, Chuông Vàng Vọng Cổ…

Sở hữu một vẻ đẹp như người mẫu, MC Vũ Mạnh Cường còn có lợi thế về phong thái đĩnh đạc và sự tự tin khi trình diễn, chính vì thế việc đạt giải Á quân 1 Qúy ông Lịch lãm 2017 và Top 3 Người Nghệ Sỹ Đa Tài như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh.

5

Vừa là Biên tập viên Truyền hình, vừa là nhà hoạt động xã hội tích cực, anh luôn chọn cho mình những giá trị nhân văn trong cuộc sống để làm mục tiêu theo đuổi, nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

Dù vô cùng bận rộn nhưng Vũ Mạnh Cường vẫn làm rất chu toàn và đảm nhận nhiều công viêc gắn với các chương trình thiện nguyện: Trưởng Phòng Truyền Thông của Quỹ Hoà Bình Mỹ Lai- một quỹ hỗ trợ cho các nạn nhân chiến tranh bom mìn, da cam…), đầu tư giáo dục với rất nhiều học bổng toàn phần cho công tác đào tạo tiến sỹ, thạc sỹ tại các trường danh tiếng ở Đài Loan…), hỗ trợ khôi phục làng nghề… Cùng với Hoa hậu Hà Kiều Anh, danh hài Thúy Nga, MC Quỳnh Hoa, Đại sứ áo dài Bảo Nguyên, Diễn viên điện ảnh Thùy Trang, anh vinh dự được chọn là Gương mặt Đại sứ của chương trình “Nói không với rác thải nhựa”…  Mới đây, Vũ Mạnh Cường còn làm khán giả vô cùng xúc động với cuộc trò chuyện cùng các nhân vật trong chương trình Ngọn lửa trong tôi-  Chương trình giao lưu nghệ thuật do Quỹ Hòa bình Mỹ Lai phối hợp cùng Quỹ Mãi mãi tuổi 20 thực hiện.

4

Dành nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, BTV- MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ, việc đồng hành cùng những chương trình có giá trị cộng đồng giúp anh ý thức hơn trong việc hoàn thiện bản thân, từ đó tích cực dùng tầm ảnh hưởng của mình để lan tỏa thông điệp sống có ích đến các bạn trẻ.

8

Từng mặc áo dài và truyền tải thông điệp về áo dài trong rất nhiều sự kiện, gắn bó với NTK Việt Hùng từ những ngày đầu cuộc thi Người mẫu – Đại sứ Áo dài Việt Nam, mới đây dưới ống kính của Nhiếp ảnh trẻ tài năng Hứa Qúy Long, BTV- MC Vũ Mạnh Cường đã thực hiện BST “Đại sứ áo dài Việt Nam” của NTK Việt Hùng tại Hồ Con Rùa- Một công trình văn hóa, một địa danh đã từng chứng kiến rất nhiều sự kiện lịch sử của TP.HCM.

7

Không biết từ bao giờ, cái tên Hồ Con Rùa đã luôn trở nên sống động và thành kỷ niệm khó quên với bao thế hệ người trẻ Sài Gòn khi xa thành phố. Trở lại nơi này, MC Vũ Mạnh Cường lại như được đắm mình trong những kỷ niệm thủa nào: Hồ Con Rùa là nơi đầu tiên ở Sài Gòn em đặt chân tới, lúc đó em 16 tuổi từ Tây Ninh ngơ ngác lên Sài gòn học Đại học…

Em hay đi bộ từ Trần Quang Khải ra Hồ Con Rùa học bài,  đường khá xa nhưng em thích không khí ở đây và đặc biệt ra đây học bài rất mau thuộc vì không gian thoáng đãng, có nhiều đồ ăn vặt mà không bị ai làm phiền, khi mỏi mệt có thể phóng tầm mắt ra xa để thư giãn…”– Vũ Mạnh Cường chia sẻ.

6

Và không chỉ riêng với Vũ Mạnh Cường, Hồ Con Rùa- nét lãng mạn ấy với thử thách của thời gian luôn được các thế hệ bạn trẻ, học trò, người dân Sài Gòn tìm đến, nhớ về, như một trong những địa điểm đáng yêu nhất của Sài Gòn.

Trẻ trung, lịch lãm, đầy phong độ trong Áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sỹ danh tiếng Việt, trong những ngày sắp tới đây, BTV- MC Vũ Mạnh Cường sẽ là một gương mặt không thể thiếu được trên sàn diễn tôn vinh chiếc áo dài trên sân khấu của Lễ hội áo dài TP.HCM. Và BST Đại sứ Áo dài Việt Nam của BTV- MC Vũ Mạnh Cường sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020.

2

Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020. Triển lãm ảnh Áo dài với Văn Nghệ sỹ là một hoạt động tôn vinh hình ảnh của chiếc áo dài dân tộc.

Triển lãm ảnh là sự hội tụ của các văn nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Nhà báo, Biên tập viên, Người dẫn chương trình Phước Lập, Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình, Vũ Mạnh Cường, DVĐA Thuỳ Trang, Đinh Y Nhung, Ca sỹ Quốc Đại, Nhóm nhạc Phù Sa, Ca sĩ Sơn Ngọc Minh và hình ảnh các Đại sứ Áo dài Việt Nam.

A.M

 Ảnh: Hứa Qúy Long

Người mẫu:  BTV- MC Vũ Mạnh Cường

Trang điểm: Triết Nguyễn

Thực hiện: Anh Thư

Áo dài: NTK Việt Hùng

 

NTK Việt Hùng , áo dài Việt Hùng , Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam , Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 , MC Vũ Mạnh Cường , Lễ hội Áo dài TP.HCM.