Giữa “tâm bão” Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ tái ngộ Hiền Mai, Đoan Trường tại sự kiện

Tháp tùng Phi Thanh Vân giữa “tâm bảo” lùm xùm chuyện kinh doanh, cha nuôi bé Tấn Đức- Ca sỹ Đoan Trường luôn “theo sát” bên cạnh động viên cô em gái.

Nhận lời mời của DV Hiền Mai - người con của vùng đất Khánh Hòa và là thành viên Ban tổ chức CLB Doanh nhân “Khánh Hòa- Sài Gòn”, nhiều nghệ sỹ đã cùng đồng hành với các chương trình thiện nguyện trong 2 năm qua đã có mặt đông đủ. Đặc biệt, Hoa Hậu doanh nhân thế giới người Việt Phi Thanh Vân đã kịp bay từ Hà Nội vào sớm hơn để có mặt. 

Tháp tùng Phi Thanh Vân giữa “tâm bảo” lùm xùm chuyện kinh doanh, cha nuôi bé Tấn Đức- Ca sỹ Đoan Trường luôn “theo sát” bên cạnh động viên cô em gái.

 “Cặp bài trùng” được mệnh danh là “nghệ sỹ không tuổi” của showbiz Việt Hiền Mai- Đoan Trường luôn gắn bó với nhau trong nhiều hoạt động.

 “Ngũ đại mỹ nhân” của các thế hệ đang so kè tạo dáng thân thiết bên nhau: Quỳnh Hoa, Kim Khánh, Hiền Mai, Hoàng Yến và Băng Châu.

 Quỳnh Hoa và nhóm Phù Sa với ca khúc “Sài Gòn đẹp lắm!”

 Hoa Hậu Quý Bà VN 2009, Á Hậu Quý Bà Thế Giới 2009 Hoàng Yến gây chú ý khi có mặt sau nhiều năm vắng bóng.

Á Hậu- DV Băng Châu luôn “chung thủy” với tông màu đỏ tươi.

Ca sỹ Hạnh Nguyên nồng nàn và da diết trong 1 ca khúc mới gây xúc động.

 Ca sỹ Tuấn Hiệp lịch lãm trong “cây” đen. Còn  DV Hữu Tiến luôn trẻ trung và mang đến nhiều tiếng cười thú vị.

Ca sỹ Đoan Trường bị Hiền Mai “bắt cóc” lên sân khấu song ca 1 ca khúc bằng tiếng Nga. Anh ngượng ngùng cho biết mình chỉ thuộc mỗi điệp khúc.

Anh Khôi

Photo: Trần Minh

 

Phi Thanh Vân