Hà Nhi - Tăng Phúc dùng bản hit của chính mình chinh phục chương trình

Tăng Phúc - Hà Nhi được ba số điểm 9,5 của ban giám khảo tại Ẩn số hoàn hảo

Ở vòng thi mang chủ đề “Tình yêu” của chương trình Ẩn số hoàn hảo vừa lên sóng truyền hình Vĩnh Long, cả hai bạn Tăng Phúc - Hà Nhi đã có một quyết định “táo bạo” khi sử dụng lại bản hit của mình trong đêm thi.

Hà Nhi tâm sự: phải thuyết phục lắm thì Tăng Phúc mới chịu sử dụng bài hát ấy vì Tăng Phúc biết là bài này được NS Huỳnh Quốc Huy tặng cho Hà Nhi khi vừa bước ra cuộc thi âm nhạc khác. Rồi Tăng Phúc cũng có hát lại bài này với cách của mình sau đó nhưng cả hai đều có phong thái trình diễn khác nhau nên đều tạo thành hit cho tác phẩm này theo thời gian và phân khúc khán giả của mỗi bạn. Nên Tăng Phúc cũng còn lưỡng lự khi có những đề nghị bài hát khác.

Cuối cùng Hà Nhi phải xuất chiêu cuối cùng là nhờ NS Huỳnh Quốc Huy lên tiếng để tìm ra tiếng nói chung khi cố vấn âm nhạc cho 2 bạn chọn bài.

Tính đến thời điểm này Tăng Phúc đang dần chứng tỏ bản lĩnh sân khấu và cảm nhạc rất tốt. Cặp đôi này được xem là một ẩn số của chương trình.

Về bài hát “Giấc mơ chỉ của một người” thì chính NS Huỳnh Quốc Huy cũng bộc bạch: cả hai bạn đều hát rất hay nhưng chính Huy cũng muốn các bạn ở từng cảm nhận của mình sẽ làm cho bài hát “Giấc mơ chỉ của một người” cũng thăng hoa theo mình và đưa khán giả cũng như BGK đi vào khung trời của bài hát.

Ở đêm thi này, cặp đôi Tăng Phúc - Hà Nhi đạt được số điểm cao từ ban giám khảo với ba điểm 9,5 là một điều bất ngờ khi hai bạn thể hiện được một sắc thái mới hoàn toàn của bài hát.

Một màu mới và đầy năng lượng cho cuộc sống khi truyền đi thông điệp thật đáng sống và hãy yêu đời bạn nhé.

Tăng Phúc - Hà Nhi đang cố gắng từng bước để trở thành một ẩn số hoàn hảo trong chương trình. Cùng theo dõi tập tiếp theo vào lúc 21 giờ ngày 13/5 trên THVL.

Minh Khôi

Hà Nhi - Tăng Phúc