Hà Trí Quang nhận “kết đắng” vì lừa gạt Hồ Bích Trâm trong Vương Miện Xương Rồng

Hà Trí Quang nhận “kết đắng” vì lừa gạt Hồ Bích Trâm trong Vương Miện Xương Rồng là bị “đuổi” khỏi làng giải trí

Hoàng Phong (Lê Minh Thành) suýt “mất mạng” vì Thảo Chi (Hồ Bích Trâm). Mặt khác, chàng diễn viên đào hoa Tuấn Kiệt (Hà Trí Quang) bị “tống cổ” khỏi làng giải trí vì dám đắc tội đạo diễn nổi tiếng là những điều hấp dẫn trong tập 7 Vương Miện Xương Rồng

Bị Hoàng Phong thẳng thừng đuổi khỏi công ty, Tuấn Kiệt lâm vào đường cùng, buộc phải tìm đến đạo diễn Minh (Bảo Khương) để “xin xỏ” vai diễn.

Đạo diễn Minh trong giới vốn nổi tiếng “dê gái”, Tuấn Kiệt đã ủ mưu dụ dỗ Thảo Chi lọt bẫy nhằm mang lại lợi ích riêng cho bản thân. Thế nhưng, chàng diễn viên “sở khanh” thật thiếu may mắn vì âm mưu của anh đã bị Hoàng Phong phát hiện và phá bỏ.

Tức giận vì kế hoạch thất bại, đạo diễn Minh quay về tìm Tuấn Kiệt trả thù, hăm dọa nếu còn gặp trong làng giải trí sẽ đánh cho đến chết. 

Sau khi cứu Thảo Chi thoát khỏi yêu râu xanh, Hoàng Phong đã lỡ cuộc hẹn với mẹ - bà Thu (NSƯT Mỹ Duyên) để bên cạnh chăm sóc cô cả đêm. Còn Bà Thu lại hoang mang tột cùng vì thấy cậu con trai vui mừng khi tìm lại được người yêu cũ, người con gái mà năm xưa bà đã rất cực khổ mới kéo cậu con trai rời xa. Thảo Chi không muốn mình là nguyên nhân khiến hai mẹ con Hoàng Phong bất hòa nên đã chủ động bỏ chạy.

Không muốn đánh mất người yêu lần nữa, Hoàng Phong hối hả đuổi theo giải thích. Trong lúc chạy theo, anh đã bị Tuấn Kiệt cố tình tông xe vào khiến tính mạng như “ngàn cân treo sợi tóc”.

Thảo Chi vẫn âm thầm đến bệnh viện chăm sóc từng tý một cho Hoàng Phong

Mặc kệ sự cấm cản của bà Thu, Thảo Chi vẫn âm thầm đến bệnh viện chăm sóc từng tý một cho Hoàng Phong. Trong một lần vô tình nghe được những lời tâm sự của Thảo Chi nói với cậu con trai đang mê man trên giường bệnh, bà Thu cảm nhận được sự quá đáng của mình trong từng ấy năm qua. Và cũng chính tấm chân tình của Thảo Chi đã đánh thức mọi tri giác bất tỉnh của Hoàng Phong. Có lẽ giờ đây, được nhìn thấy con trai tỉnh lại và có một cuộc sống hạnh phúc chính là niềm vui lớn nhất của bà Thu. 

NSUT Công Ninh vào vai cha của Thảo Chi 

Bước qua mọi sóng gió, Thảo Chi giờ đây có được sự nghiệp viên mãn cùng tình yêu hạnh phúc bên cạnh Hoàng Phong. Cả hai đã quyết định trở về quê thăm cha của Thảo Chi sau nhiều một quãng thời gian dài xa cách. Chưa kịp bước chân vào nhà, tin tức cha bệnh nặng khó qua khỏi khiến cô suy sụp. Nhớ lại cách đây không lâu, ông Tùng (NSƯT Công Ninh) đã từng lén lên thành phố tìm con, nhìn thấy con gái có một cuộc sống hạnh phúc khiến ông cảm thấy an lòng. Bởi lẽ ông Tùng luôn cảm thấy áy náy vì bản thân làm cha nhưng chưa từng mang lại cho con một cuộc sống tốt đẹp.

Tất cả 7 tập của web drama Vương Miện Xương Rồng hiện đã được phát trên kênh YouTube Hồ Bích Trâm Official.

Minh Minh

Hà Trí Quang , Vương miện xương rồng