Hà Trí Quang tiếp tay yêu râu xanh “hại đời” Hồ Bích Trâm

Không chỉ đơn giản bị Tuấn Kiệt (Hà Trí Quang) phụ tình, Thảo Chi (Hồ Bích Trâm) còn bị hắn lừa “dâng tặng” cho yêu râu xanh.

Vốn là một cô gái đơn giản, luôn cháy hết mình trong tình yêu, Thảo Chi hoàn toàn tin tưởng tình cảm mà chàng diễn viên Tuấn Kiệt dành cho mình.

Tuy nhiên cái danh “sát gái” của Tuấn Kiệt đã nổi tiếng lẫy lừng, rồi ngày Thảo Chi bị phản bội cũng đã đến. Cảm nhận được bạn trai có những điều đáng ngờ, cô quyết tâm theo dõi và phát hiện được bộ mặt sở khanh dần lộ ra của Tuấn Kiệt.

Dù bị phản bội nhưng Thảo Chi vẫn cố gắng gượng dậy để tiếp tục cuộc sống lẫn công việc. Tất nhiên, bên cạnh cô vẫn luôn có Hoàng Phong kề bên. Sau nhiều lần trốn tránh, Thảo Chi đã chấp thuận lại tình cảm của Hoàng Phong.

Nói về chàng diễn viên Tuấn Kiệt, từ ngày bị phát hiện là kẻ bắt cá hai tay, sự nghiệp diễn xuất của anh cũng “tụt dốc” thảm bại khi bị Hoàng Phong đá khỏi công ty. Tuấn Kiệt buộc phải đu bám đạo diễn Minh (Bảo Khương) để cầu vai diễn. Biết được đạo diễn Minh vốn là một tên “yêu râu xanh” có tiếng trong giới, Tuấn Kiệt đã quay lại cầu xin Thảo Chi đi ăn cơm cùng đạo diễn một bữa.

Nhưng thực chất, đây chính là âm mưu Tuấn Kiệt sắp đặt để hãm hại Thảo Chi nhằm đưa lợi ích về cho mình. May mắn Thảo Chi được Hoàng Phong phát hiện và cứu giúp kịp thời.

Vì cứu Thảo Chi, Hoàng Phong đã lỡ cuộc hẹn với mẹ cùng gia đình Bảo Hân (Tường Vi). Cả một đêm không thấy con trai đến, bà Thu (NSƯT Mỹ Duyên) đã đi tìm và phát hiện con trai cùng Thảo Chi ở cả đêm trong khách sạn. Mặc sức buông lời mắng nhiếc Thảo Chi, bà Thu để lộ chuyện âm mưu năm xưa đẩy Hoàng Phong đi du học khiến anh vô cùng bất mãn. Vừa đồng ý lại tình cảm của Hoàng Phong, Thảo Chi giờ phải làm như thế nào trước sự phản ứng gay gắt từ mẹ của anh?

Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 7 Vương Miện Xương Rồng được phát sóng vào lúc 20g thứ Tư, ngày 23/9/2020 trên kênh YouTube Hồ Bích Trâm Official.

Minh Khôi

Vương Miện Xương Rồng , Hồ Bích Trâm