Hạ Vi, Lan Ngọc giành người yêu trong phim mới

Hai nàng Tấm, Cám cùng yêu anh chàng Rocker Nguyễn trong tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - "Khi tôi là tôi".

Hai nàng Tấm, Cám cùng yêu anh chàng Rocker Nguyễn trong tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - "Khi tôi là tôi".

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit

Sau vai Tấm trong Tấm Cám, Hạ Vi nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Dù chưa phải là vai diễn xuất sắc nhưng nữ diễn viên rất vui vì đã cố gắng hết mình trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Gần đây, cô tiếp tục được đạo diễn Quang Dũng tin tưởng giao vai nữ chính của phim ngắn Khi tôi là tôi.

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit-1

Hạ Vi thủ vai cô nàng xinh đẹp My Mẫu. Trong phim, Hạ Vi hoàn hảo đến mức bất kỳ chàng trai nào cũng rung động trước cô. Người đẹp 9x chia sẻ nhờ những kinh nghiệm sau khi đóng Tấm Cám nên lần này cô diễn tự nhiên hơn.

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit-2

Hạ Vi hội ngộ Ninh Dương Lan Ngọc trong phim ngắn của đạo diễn Dùng "khùng". Hai người đẹp tiếp tục ở hai chiến tuyến khi cùng thích một chàng trai.

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit-3

Trong phim, Lan Ngọc vào vai My Mụn, một cô nàng tự ti về ngoại hình, những vết mụn trên mặt khiến cô muốn “tàng hình” trước mặt người mình yêu - anh chàng Kiên (Rocker Nguyễn thủ vai).

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit-4

Sau Nương của Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng khi hoàn thành tốt nhiều vai diễn góc cạnh như Cám xảo quyệt trong Tấm Cám của đạo diễn Ngô Thanh Vân hay sát thủ máu lạnh mang mật danh số 7 trong Găng Tay Đỏ.

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit-5

Mối tình tay ba giữa Kiên - My Mụn - My Mẫu diễn biến với nhiều tình tiết dễ thương, những câu thoại đánh trúng tâm lý giới trẻ.

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit-6

Vai nam chính trong phim do VJ Rocker Nguyễn đảm nhận. "Bạn trai tin đồn" của ca sĩ Văn Mai Hương được chú ý bởi ngoại hình đẹp, khả năng ca hát.

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit-7

Ngoài bộ ba diễn viên nổi tiếng, phim còn được kỳ vọng hút người xem bởi những cảnh quay đẹp, lãng mạn như Hàn Quốc.

ha-vy-lan-ngoc-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-dung-khung-xin-edit-8

Đạo diễn Dũng "khùng" được khen rất mát tay khi nhào nặn các bộ phim lãng mạn như Nụ hôn thần chết (2008), Đẹp từng centimet, Giải cứu thần chết... Khi tôi là tôira mắt khán giả vào ngày 8/9.

( Theo VNE)

Lan Ngọc