Hai Á quân cực dễ thương của“Micro Vàng 2018”

“Micro Vàng 2018” đã xướng tên hai gương mặt Á quân cực dễ thương là Thanh Hoài và Thủy Tiên

CHÀNG TRAI ĐẾN TỪ THÀNH PHỐ BIỂN THANH HOÀI VÀ CON ĐƯỜNG CHINH PHỤC MICRO VÀNG 2018

Thanh Hoài là cái tên rất được chú ý tại mùa giải năm nay với ngoại hình sáng cùng giọng nói ngọt ngào .Có thể nói so với mùa giải trước sự trở lại của Thanh Hoài tại “Micro Vàng 2018” là một sự bất ngờ bởi sự thông minh và khéo léo trong từng bài dẫn và qua từng vòng thi Thanh Hoài luôn biết khai phá thế mạnh của mình.

Từ những vòng thi đầu tiên thì Thanh Hoài đã cho thấy được sự đột phá của mình với những phần thi tốt, đến giai đoạn nước rút thì Thanh Hoài vẫn thể hiện được sự bình tĩnh của mình và đỉnh điểm là đêm chung kết thí sinh Team Hữu Tài – Chúc Linh lại cho thấy mình xứng đáng với ngôi vị Á quân qua phần trình bày làm cho giám khảo Minh Nhí vô cùng thích thú. Với những gì mà Thanh Hoài đã thể hiện tại mùa giải năm nay, có thể nói con đường phía trước của anh đang rất rộng mở. Hy vọng với những kiến thức và kinh nghiêm từ cuộc thi thì Thanh Hoài sẽ thành công trên con đường trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Cùng điểm lại một số khoảnh khắc của Thanh Hoài tại đêm thi vừa qua.

THỦY TIÊN :CÔ BIÊN TẬP VIÊN VỚI ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH MỘT MC CHUYÊN NGHIỆP

Thủy Tiên là một cô gái có thân hình nhỏ nhắn cùng nụ cười sáng, bước đến với “Tôi là người dẫn chương trình 2018” với ước mơ trở thành một MC chuyên nghiệp, cô gái trẻ đã thực hiện ước mơ đó của mình với rất nhiều màn trình diễn đặc sắc.

Với lối tư duy tốt cùng sở trường của một biên tập viên, Thủy Tiên sử dụng hết công lực của mình qua mỗi vòng thi và thêm vào đó là sự dàn dựng bối cảnh sân khấu rất công phu là điểm cộng rất lớn khi nó lại tạo điểm nhấn cho bài dẫn của cô. Thân hình nhỏ nhắn nhưng niềm đam mê và khát khao thì không hề nhỏ và với sự cố gắng hết mình Thủy Tiên đã đạt được ước mơ của mình tại đêm chung kết với một phần thi xuất sắc chinh phục được hội đồng ban giám khảo chuyên môn.

Về đích với ngôi vị Á quân, có thể nói với Thủy Tiên là một bước ngoặc lớn cho cuộc đời của cô và là một món quà xứng đáng cho những gì mà cô đã làm trong suốt mùa thi. Chắc chắn rằng với những sự nỗ lực ấy thì Thủy Tiên sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên con đường chuyên nghiệp của mình.

Anh Khôi

Micro Vàng 2018