Hải Yến - Huy Nam đại chiến trong một game show nấu ăn có 1-0-2

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 6 với sự góp mặt của cặp đôi hài hước Huy Nam – Hải Yến vừa phát sóng vào tối 11/3 để lại nhiều tình tiết vui nhộn và hấp dẫn khiến khán giả cười không nhặt được mồm.

Huy Nam khởi động chương trình với ca khúc Đồng ý nha, khi tiết mục gần đi đến đoạn kết, Hải Yến bất ngờ đeo kính đen xuất hiện, Huy Nam tưởng là cô bé xinh xắn nào nên tán tỉnh làm quen, thì bất ngờ Hải Yến tháo kính hỏi: “Có bằng lái máy bay chưa?” khiến Huy Nam ngả ngửa. Không kém cạnh, Huy Nam “xéo xắt” đá đểu lại đàn chị “Chị đeo mắt kiến, che hết nếp nhăn, nên em không nhận ra chị” khiến Hải Yến giận dỗi, đòi bỏ về không thi thố gì nữa, Đình Toàn xuất hiện như một đấng cứu tinh, hạ nhiệt Hải Yến bằng câu nói “Em vẫn còn đẹp lắm”, ngay lập tức gương mặt nữ diễn viên thay đổi 180 độ, thần sắc thay đổi như hoa thiếu nước lâu ngày đã được tưới.

Chia sẻ về khả năng vào bếp của mình, Huy Nam cho hay anh chỉ biết nấu một món duy nhất và nấu rất ngon, đó chính là món cơm: vo gạo, đo nước, cắm điện, chờ cơm chín.   Trong khi đó thì Hải Yến có vẻ tài năng hơn một chút, nữ diễn viên cho hay cô dành cả thanh xuân chỉ để nấu món rau muống luộc và đậu que luộc, ngoài ra không biết nấu món gì khác. Sau những chia sẻ hết sức thành thật của hai thí sinh, giám khảo Đình Toàn và Tịnh Hải “cạn lời” đến mức toát cả mồ hôi.

Tuy nhiên, ngoài sức mong đợi, Hải Yến và đầu bếp Tấn Sang của nhà hàng Luy Lâu đã hoàn thành được món cà tím kẹp thịt chiên giòn sốt hosin khá đẹp mắt. Mặc dù trong quá trình thực hiện có gặp đôi chút khó khăn do sự lúng túng và vụng về của Hải Yến, đến mức Huy Nam cũng phải lên án: “Chị Yến nấu ăn mà ồn quá! Chị nói nhỏ thôi không thôi đầu bếp giận chị đó”, Hải Yến quay sang chĩa dao vào bạn đồng hành: “Em giận chị hả?” khiến mọi người sợ hãi. Tịnh Hải và đầu bếp Tấn Sang cũng năm lần bảy lượt nhắc nhở Hải Yến lúc nói chuyện phải bỏ dao xuống, đừng nên dùng dao “vẫy vẫy” để minh họa, rất nguy hiểm, chuyên gia Tịnh Hải còn đặc biệt nhắc: “Yến ơi! Dịu dàng”. Có thể thấy, Hải Yến vụn về, rối rắm nhưng cũng rất đáng yêu.

Trong khi Hải Yến bận bận, rộn rộn khiến không khí đội mình nhốn nhộn hẳn lên thì bên phía Huy Nam không khí khá yên ắng. Giữa lúc Huy Nam đang chiên ức vịt thì Hải Yến tung chiêu “chiếc xẻng vàng” để “hại” ức vịt của đội bạn bị cháy, nhưng âm mưu bất thành vì Hải Yến tung chiêu sớm quá. Không để yên cho Hải Yến, Huy Nam trả đòn lại cho Hải Yến giữa lúc Hải Yến đang chiên cà, khiến Hải Yến kêu gào, khóc thét “tra tấn” người xem bằng bài hit Người lạ ơi phiên bản thảm khốc.

Cuối cùng, Đội của Hải Yến được tổng điểm là 8, đội của Huy Nam nhận được tổng điểm là 9, giành chiến thắng trước đội của Hải Yến.

Đấu Trường Ẩm Thực tập 7 phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật ngày 18/3/2017 với sự góp mặt của ca sĩ Nam Cường và diễn viên hài Thái Duy. Chương trình do VTV9 phối hợp cùng Newad thực hiện.

SM