Hãng phim Xuân Phước chiêu sinh khóa đào tạo “Học diễn xuất cùng chuyên gia”

Hãng phim Xuân Phước - XP Film phối hợp với Trung tâm Văn hóa Quận 4 mở khóa đào tạo "Kỹ năng diễn xuất” với chủ đề “Học diễn xuất cùng chuyên gia”

Đáp ứng theo yêu cầu và nguyện vọng của nhiều ban trẻ, doanh nhân, giới văn phòng... yêu, đam mê Điện ảnh, Truyền hình, về việc được học các kỹ năng diễn xuất từ các chuyên gia, hãng phim Xuân Phước - XP Film, phối hợp với Trung tâm Văn hóa Quận 4, mở khóa đào tạo "Kỹ năng diễn xuất” chủ đề: Học diễn xuất cùng chuyên gia.

Đạo diễn Xuân Phước

Đạo diễn Xuân Phước cho biết: “Đến với khóa học này, học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản, cần thiết cho "nghề diễn xuất". Trong quá trình học tập, ngoài tiếp thu lý thuyết, học viên sẽ có cơ hội thực hành và trải nghiệm diễn xuất giống như những diễn viên thực sự. Điều này, sẽ mang lại cảm giác thích thú và không khí thoải mái, thú vị, phấn khởi cho mỗi học viên…”

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh

NSUT Công Ninh

Đạo diễn Đình Ngọc

 Diễn viên Quách Cung Phong

Chương trình đào tạo đã mời những diễn giả, chuyên gia, khách mời ưu tú, chuyên nghiệp và tận tâm như đạo diễn Lê Văn Tĩnh, NSUT Công Ninh, đạo diễn Xuân Phước, đạo diễn Đình Ngọc, diễn viên Quách Cung Phong.

Khóa học 2,5 tháng, thời gian học từ 18h30– 20h30, thứ Hai, Tư, Sáu trong tuần.

Học phí: 5.500.000/khóa (năm triệu năm trăm nghìn đồng)/lần khi ghi danh.

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, vui lòng liên hệ:

Anh Nguyễn Văn – ĐT: 098 9918919.

Anh Phong - ĐT: 094 1878 788.

Trình Endy - ĐT: 093 2494822.

Địa chỉ đăng ký trực tiếp và học tập: Trung tâm Văn hóa Quận 4 (236, Bến Vân Đồn, phường 5, Q.4, TP.HCM).

 Ngày khai giảng: 05/12/2018

Minh Khôi

Hãng phim Xuân Phước