Hành trình biến hoá phong cách của Isaac sau 9 năm ở showbiz Việt

Ngoài sức hút từ giọng hát, không thể phủ nhận ngoại hình sáng và phong cách thời trang thay đổi vào từng thời điểm khiến Isaac “đốn tim” hàng loạt các fan nữ.

Nhận xét Isaac là một trong số những sao nam đông fans trong showbiz Việt quả không sai! Bởi thực tế nhìn vào hành trình 9 năm ở showbiz Việt, “cựu” thủ lĩnh nhóm nhạc một thời 365 khiến không ít người hâm một “gục ngã” bởi giọng hát, ngoại hình sáng, tính cách thân thiện, hài hước và đặc biệt là chịu khó đầu tư hình ảnh đúng thời điểm.

Mọi điểm mạnh của chàng ngôi sao sinh năm 1988 này được sử dụng một cách triệt để và trở thành “vũ khí” lợi hại, giúp anh trở thành một ngôi sao trẻ được yêu thích trong làng giải trí.

Mới đây, qua một status trên fanpage của mình thì chính Isaac cũng phải tự nhìn lại hành trình 9 năm thanh xuân dành cho âm nhạc của mình bằng sự lột xác, thay đổi về phong cách theo từng giai đoạn.

Những hình ảnh anh chia sẻ trên fanpage được cộng đồng mạng yêu thích và bình chọn. Có thể thấy từ 6 khoảnh khắc “đắt giá” trong hành trình trở thành một ngôi sao, giọng ca Mr. Right đã chứng minh được khả năng biến hoá đủ phong cách, từ một quý ông lạnh lùng cho đến style thư sinh lãng tử, thậm chí có thời điểm Isaac làm bấn loạn vì chất nổi loạn được bùng phát.

Dù chẳng hề nở một nụ cười như vẻ lạnh lùng toát ra từ một quý ông thời trang đủ khiến giọng ca “Anh sẽ về sớm thôi” được chú ý. Đây cũng là phong cách mà Isaac duy trì một thời gian dài sau khi tách 365 để solo.

Gương mặt góc cạnh vẫn là một trong những “vũ khí giết người” của Isaac. Sự lạnh lùng phảng phất với đôi mắt sâu dễ chinh phục trái tim của nhiều cô gái. Nhìn lại hành trình 9 năm bật sáng, có lẽ Isaac cũng phải gật gù thừa nhận chính gương mặt khiến anh có nhiều fans.

Những ai theo dõi âm nhạc của chàng Xái chắc sẽ nhớ ngay tới hình ảnh “ông chú” trong MV Tôi đã quên thật rồi. Có lẽ đây là khoảnh khắc mà Isaac thích nhất nên anh đã lựa chọn vào album dấu ấn phong cách của mình. Một chút thư sinh, mái tóc xoăn lãng tử và cặp kính kiểu Hàn Quốc, nhiêu đấy đủ để fans “mê như điếu đổ” chàng.

 Gu thẩm mĩ của Isaac cũng là một trong những thước đo khiến anh được khán giả yêu thích. Ngay cả khi đi du lịch hay xuất hiện trên đường, anh vẫn “ngầu” và “chất” như một fashionista thứ thiệt. Nam tính là điều không ai phủ nhận khi nhìn về phong cách thời trang, thần thái và sự chỉn chu hình ảnh mỗi khi Isaac bước ra đường. Thậm chí anh còn chứng minh mình là tín đồ của thời trang khi mix&match quần áo và phụ kiện rất hợp thời.

Hình ảnh Isaac cùng mái tóc dài xuất hiện sau khi anh thực hiện xong dự án Tấm Cám: Chuyện chưa kể với vai diễn Thái tử. Để có hình tượng này, anh mất 3 tháng nuôi tóc dài và nối thêm tóc để làm quen trước khi bấm máy phim. Tuy nhiên, điều đó càng khiến fans của “soái ca Vpop” này thích thú khi hình ảnh mới mang tới cho anh vẻ hoang dại, nổi loạn và mới lạ. Đây cũng có thể coi là hình ảnh “gây sốc” trong sự nghiệp nhiều năm của Isaac.

Sau những hình ảnh tạm gọi là “dấu ấn vàng”, Isaac cũng vừa hé lộ 2019 là thời điểm anh trình diễn một phong cách mới như một “cột mốc” đánh dấu bước vào năm thứ 10 ở showbiz.

Isaac cũng đã tiết lộ về sự trở lại của mình vào năm nay, có vẻ như anh đang có một dự án lớn.

Trong một post trước đó, Isaac có tiết lộ "món quà” cho fans.

Dù chưa biết rõ ngôi sao Vpop này đang “lột xác” như thế nào nhưng điều có thể chắc chắn rằng fans của Isaac rất nóng lòng mong đợi phong cách mới và tò mò những dự án của năm nay.

Minh Minh

Isaac