Hari Won: Tố My không còn là "Ngọc nữ" mà chính là "Nữ thần"!

Nữ giám khảo Hari Won đưa ra hàng loạt mỹ từ để khen Tố My, trong đó có nhận định: Tố My không còn là "Ngọc nữ" mà chính là "Nữ thần"!

Cuộc đua giữa các “ngôi sao” trong “Biến hoá hoàn hảo” ngày một khốc liệt hơn khi bước vào vòng 3. Tối qua, 18-6, 5 thí sinh Đức Phúc, Tố My, Thái Trinh, Quang Đại và Ánh Linh tiếp tục “xuất chiêu” với những hình tượng mà mình theo đuổi.

Ba giám khảo Chí Tài -Trấn Thành - Hari Won và MC Đại Nghĩa

Là gương mặt liên tục giành vị trí nhất tuần, Tố My áp lực khi phải duy trì phong độ và tranh suất vào bán kết. Ở vòng này, Tố My hoá thân thành nữ ca sĩ Như Quỳnh trong ca khúc “Yêu cái đèn cù”.

Tố My hoá thân thành nữ ca sĩ Như Quỳnh trong ca khúc “Yêu cái đèn cù”.

Không chỉ thể hiện giọng hát ngọt ngào, nữ thí sinh còn phải biểu diễn kết hợp cùng các vũ công và đạo cụ sao cho tinh tế. Vừa xuất hiện, Tố My lại tiếp tục “mê mẩn” các giám khảo với vẻ đẹp thuỳ mị và phong thái “tươi hơn hoa”. Ánh mắt dỗi hờn của Tố My khiến giám khảo Chí Tài phải thẫn thờ, lẩm nhẩm hát theo lời bài hát.

Không chỉ thể hiện giọng hát ngọt ngào, nữ thí sinh còn phải biểu diễn kết hợp cùng các vũ công và đạo cụ sao cho tinh tế.

Chí Tài rất xúc động vì chính anh là người viết phần bè cho ca khúc này gần 15 năm trước. Chí Tài ngắn gọn nhận xét: “Em hoàn hảo”. Trấn Thành cho biết, chỉ cần Tố My cười là anh phải xức kem chống nắng liền vì quá rạng rỡ.

MV ca khúc "Yêu cái đèn cù"

Chưa kể, nam giám khảo còn nổi hết da gà vì sự nũng nịu, gật gù rất đúng chỗ của Tố My. Hari Won tiết lộ: “Trấn Thành chuyên đi nói xấu người ta mà hôm nay cũng phải khen Tố My giỏi quá.” Nữ giám khảo đưa ra hàng loạt mỹ từ để khen Tố My và bày tỏ “Thấy ghét muốn cắn!”. Hari Won nhận định Tố My không còn là ngọc nữ mà chính là “nữ thần”.

Điểm số dành cho Tố My là 3 số 10 tròn trịa

Thí sinh Ánh Linh với hình tượng Giao Linh - “Nữ hoàng sầu muộn”. Để đến với “Biến hoá hoàn hảo”, Ánh Linh đã mạnh dạn bỏ công việc kế toán ổn định để say dưới ánh đèn màu. Tuy chưa nhận được sự tin tưởng từ gia đình nhưng Ánh Linh vẫn quyết tâm theo đuổi cuộc thi đến cùng.

Ngọt ngào và đẳng cấp, Ánh Linh khiến ba giám khảo phải gật gù tán thưởng. Qua từng vòng thi, Ánh Linh ngày càng mặn mà trong hình tượng Giao Linh. “Giao Linh” Ánh Linh đã khiến ban giám khảo phái đứng dậy “bái phục” khi kết thúc tiết mục.

Điểm số dành cho Ánh Linh: Hari Won (10) - Chí Tài (10) - Trấn Thành (10)

MV ca khúc "Tà áo cưới" do Ánh Linh trình bày

Hoá thân thành bà chúa Tuyết, Đức Phúc kiêu kỳ và “bung lụa” hết cỡ. Với trang phục cầu kỳ nặng 10kg và dài 2 mét, “Chúa Tuyết” Đức Phúc hung tợn trên nền nhạc salsa, lúc đau đớn với điệu rumba trong ca khúc “Tuyết rơi” bất hủ. Được biết, đây cũng chính là trang phục mà “bản gốc” Thành Lộc đã mặc. Do phải biểu diễn và điều khiển đài từ theo lối nhạc kịch, Đức Phúc có phần hụt hơi khi hát “Let it go”. Mãi mê bung lụa, Đức Phúc làm rớt vương miện và ngô nghê nói: “Rụng hết cả đầu rồi!”

Là người cùng tham gia vở diễn “An Ly và thần băng giá”, Đại Nghĩa “bênh vực” Đức Phúc: “Chính anh Thành Lộc cũng bị vướng víu và suất diễn nào cũng gặp sự cố”. Chưa kể, nếu Thành Lộc hát “lip sync” khi diễn kịch thì Đức Phúc phải hát trực tiếp. Đức Phúc cho biết: “Em quá hết hồn vì cái áo choàng to như cái thảm”.

Điểm số dành cho Đức Phúc: Trấn Thành (9) - Hari Won (9) - Chí Tài (10).

Nếu 2 vòng trước, Thái Trinh đều chọn những ca khúc nhẹ nhàng của Khởi My để hoá thân thì lần này, nữ ca sĩ sẽ bị làm khó với ca khúc “Có bao giờ anh nhớ”.

Điểm số của Thái Trinh: Hari Won (9,5) - Chí Tài (9,5) - Trấn Thành (9,5)

Đến với “Biến hoá hoàn hảo”, Quang Đại cảm thấy mình khá thiệt thòi khi đã có chất riêng nên khó hoá thân giống một ai khác. Vì thế, nam thí sinh chưa hài lòng về những gì mình đã thể hiện. Ở vòng 3, Quang Đại sẽ trình diễn ca khúc do chính hình tượng Mạnh Quỳnh sáng tác: Vợ tôi.

Điểm số dành cho Quang Đại: Hari Won (9,5) - Trấn Thành (9,5) - Chí Tài (10).

Đây là lần thứ 3 Quang Đại đứng ở top nguy hiểm. Với tỉ số tổng điểm 50 - 60, Quang Đại đã thua cuộc trước Đức Phúc và trở thành thí sinh bị loại tuần này. Tố My và Ánh Linh có số điểm cao nhất sẽ tiến thẳng đến bán kết. 

Tố My và Ánh Linh có số điểm cao nhất sẽ tiến thẳng đến bán kết

Còn Đức Phúc và Thái Trinh là hai thí sinh tiếp theo sẽ vào vòng “Tái đấu”.

“Biến hoá hoàn hảo” tập 8 (vòng 3) sẽ được phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (25/06) trên HTV7.

Song Minh

Photo: Lê Nhân - Vũ Duy

 

Tố My