Hát hit của Thu Minh, Ali Hoàng Dương giành nhất tuần Nhạc hội song ca mùa 2

Mang bản hit Đường cong của “người thầy” Thu Minh lên sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2 tập 10, Ali Hoàng Dương và Minh Triết đã trinh phục được khán giả và giành vị trí nhất tuần với 259 điểm.

Nhạc hội song ca mùa 2 tập 10 chào đón sự góp mặt của 5 giọng ca: Ali Hoàng Dương, Thảo Trang, Đinh Hương, Hoàng Yến Chibi và Tấn Hoàng cùng bộ tứ bình luận viên: Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Khương Ngọc và Khả Như. Cặp đôi MC Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân tiếp tục dẫn dắt chương trình.

Ẩn số của chương trình là đội của nam ca sĩ Ali Hoàng Dương. Đây là đội chơi được Thảo Trang đánh giá là đối thủ đáng gờm của cuộc thi.

Và không để khán giả nóng ruột, Ali Hoàng Dương đã mang bản hit của Thu Minh – người thầy từng nâng đỡ anh trong một gameshow âm nhạc lớn để đối đầu cùng các đối thủ tại Nhạc hội song ca mùa 2. Với lợi thế khi sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách âm nhạc mới mẻ, gần gũi với giới trẻ, Ali Hoàng Dương nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Kết thúc phần thi, đội nam ca sĩ giành được 259 điểm, chính thức trở thành đội chơi sở hữu chiếc ghế vàng của chương trình và giành được giải thưởng tuần trị giá 20 triệu đồng.

“Đây là lần đầu tiên em được đứng trên sân khấu lớn mà có đông khán giả như vậy. Bộ suit này chính là của anh Ali. Anh muốn em tự tin hơn nên đã lựa chọn nó cho em” – thí sinh Minh Triết của đội Ali Hoàng Dương thổ lộ.

Riêng cặp đôi Tấn Hoàng và Mỹ Huyền đã khôn khéo lựa chọn ca khúc “Sầu đông” với tiết tấu nhanh và giai điệu vui tươi để góp vào bảng thi thứ 5 của chương trình. Vì không phải là dòng nhạc sở trường nên điểm số của cặp đôi mang về cũng khiêm tốn. Nhưng tiết mục vẫn khẳng định giọng hát điêu luyện của nghệ sĩ Tấn Hoàng, xứng đáng với câu nói “gừng càng già càng cay”.

Tập 11 của Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ tiếp tục là màn tranh tài của của 5 ca sĩ: Ali Hoàng Dương, Hoàng Yến Chibi, Đinh Hương, Thảo Trang và nghệ sĩ Tấn Hoàng sẽ phát sóng lúc 19:00 ngày 24-06-2018 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, dưới sự đồng hành của Tập đoàn Lotte.

Anh Khôi

Nhạc hội song ca mùa 2