Hát live với ban nhạc hay sẽ được thưởng

Hội Doanh nhân yêu nhạc Việt Nam vừa công bố các ca sĩ và ca khúc được bình chọn hát live hay nhất trong quý 2-2020 vừa qua.

Ca khúc Màu hoa đỏ (của nhạc sĩ Thuận Yến) do ca sĩ Nguyễn Huỳnh thể hiện được bình chọn cao nhất

Đây là cuộc bình chọn do Hội Doanh nhân yêu nhạc Việt Nam dành cho các chương trình của Công ty Nam Phương Perfect Event nhằm khích lệ tinh thần cho những ca sĩ và những nhạc sĩ biểu diễn cố gắng hơn trong nghệ thuật để âm nhạc được thăng hoa đúng hướng.

Sau đợt cách ly xã hội bởi dịch Covid-19, Công ty Nam Phương Perfect Event trở lại họat động mạnh mẽ với nhiều chương trình nghệ thuật đa dạng. Ngoài các sân khấu của hệ thống Amazing trực thuộc Công ty Nam Phương, các chương trình của công ty còn thực hiện ở nhiều nơi khác và luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tổ chức rất chỉn chu, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, tất cả các chương trình ca nhạc do Công ty Nam Phương Perfect Event tổ chức đểu hát live với ban nhạc. Các ca sĩ đều phải tập luyện trước và các bài hát đều được ban nhạc Nam Phương phối mới, hòa âm và ráp nhạc trước khi biểu diễn.

Chính vì tính chuyên nghiệp và nghiêm túc trong từng tiết mục, mà các chương trình của Công ty Nam Phương luôn được khán giả yêu thích và đặc biệt luôn được các doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ về kinh phí cũng như có những động thái nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các ca sĩ cũng như ban nhạc.

Và trong đợt hoặt động trở lại vừa qua, Hội Doanh nhân yêu nhạc với 120 thành viên (cũng mới được thành lập vào tháng 2/2020) đã tự đứng ra tổ chức cuộc bình chọn Những ca khúc live hay nhất dành cho các chương trình của Công ty Nam Phương Perfect Event với kết quả như sau:

Giải Nhất (5.000.000) đồng thuộc về ca khúc Màu hoa đỏ (Phạm Minh Tuấn) do ca sĩ Nguyễn Huỳnh hát live với ban nhạc Nam Phương

Giải Nhì (4.000.000 đồng) dành cho ca khúc Khát vọng (Phạm Minh Tuấn) do ca sĩ Đức Nhân trình bày, live band Nam Phương

Giải Ba (3.000.000 đồng)  là ca khúc Mùa xuân bên cửa sổ (Xuân Hồng) do ca sĩ Ngọc Hoa hát live với ban nhạc Nam Phương
 

Giải Tư (2.000.000 đồng) trao cho ca khúc Bài ca trên núi (Nguyễn Văn Thương), do ca sĩ Viết Thu hát live với ban nhạc Nam Phương

Theo doanh nhân Minh Thùy, chủ tịch Hội Doanh nhân yêu nhạc Việt Nam, các giải thưởng này là do Ban lãnh đạo hội thống nhất trao tặng và giải thưởng cũng do các thành viên đóng góp để khích lệ các ca sĩ và ban nhạc. Các giải thưởng này sẽ được trao ngay sau khi khống chế được đợt dịch lần này và các sân khấu được phép hoạt động trở lại.


Đước biết, cứ mỗi quý (3 tháng) Hội Doanh nhân yêu nhạc sẽ tổ chức bình chọn 1 lần, dành cho tất cả các ca sĩ và tiết mục trong các chương trình ca nhạc live band của Công ty Nam Phương.

Anh Anh

Hội Doanh nhân , Hát live với ban nhạc hay