"Hát Vui Vui Hát" thay đổi giờ phát sóng

Chương trình "Hát Vui Vui Hát" sẽ thay đổi khung giờ phát sóng, từ 11h30 Chủ Nhật sang 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Sự thay đổi bất ngờ vào giờ chót này khiến cho Hát Vui – Vui Hát bị xáo trộn phần nào, nhất là với những phần đã quay, song chương trình hiện đã sẵn sàng phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h tối nay, thứ Bảy ngày 12/3 trên kênh THVL1.

Giám khảo Phương Thanh - Ngọc Sơn cùng MC Việt Trinh - Lý Hùng 

Với hình thức thi karaoke, Hát Vui – Vui Hát đã giúp cho nhiều thí sinh vượt qua sự tự ti về ngoại hình, khả năng nhớ lời ca khúc và cả nhạc lý. Chính vì vậy, dù tuyển sinh trong thời gian khá ngắn và cận Tết Nguyên Đán nhưng chương trình đã thu hút hơn 10.000 thí sinh dự thi, với rất nhiều thành phần và độ tuổi khác nhau. Tập đầu tiên của chương trình phát sóng tối nay sẽ giúp cho khán giả hình dung rõ hơn về quá trình tuyển sinh tại 2 khu vực TP.HCM, Cần Thơ và cuộc cạnh tranh đầy kịch tính của vòng thi thứ hai – vòng song đấu – để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Chung kết. Hấp dẫn, vui nhộn và kịch tính là những gì có thể thấy ngay từ tập đầu tiên của Hát Vui – Vui Hát. Cũng tại vòng thi này, nhiều nhân tố đặc biệt đã xuất hiện. Đó là anh chàng Lê Bá Duy đến từ Cần Thơ. Hiện tại Bá Duy đang công tác tại đoàn Đoàn văn công Quân khu 9.

Thí sinh Lê Bá Duy

Vừa trở về từ CH Czech, thí sinh Đỗ Thế Anh đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM dự thi Hát vui - Vui hát. “Tôi đam mê ca hát nhưng chưa có cơ hội thực hiện nên tôi quyết định đi nước ngoài để làm ăn đến khi có chút sự nghiệp sẽ tiếp tục thực hiện đam mê. Sau 10 năm lăn lộn ở nước ngoài, nay tôi cũng đã mở chung với người quen một cửa hàng thời trang nhỏ và có điều kiện tiếp tục đam mê ca hát của mình”. Với giọng hát được các giám khảo khen ngợi, Đỗ Thế Anh cũng là thí sinh có mặt trong top 20.

 Thí sinh Đỗ Thế Anh

Trong 20 thí sinh vào vòng Song đấu có nữ diễn viên Ôn Bích Hằng. Chị là gương mặt khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim truyền hình như: Huyền thoại tím, Đường chân trời, Mẹ ơi con về, Đất và lửa, Đi qua mùa mưa, Những khoảng trời riêng, Chiếc giày Lọ Lem… Thích ca hát từ nhỏ nhưng theo lời ba mẹ chú tâm học hành, chị gác đam mê sang một bên. Mãi đến khi tốt nghiệp cử nhân Đại học Kinh tế, cơ duyên với âm nhạc lại đưa đẩy chị đến với phong trào văn nghệ quần chúng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và giành huy chương vàng. Qua nhiều ngã rẽ cuộc đời, chị gắn bó với "nghệ thuật thứ bảy" khi đã tuổi đời đã ngoài 30. Dù trở thành diễn viên, nhưng niềm đam mê âm nhạc trong chị vẫn còn nguyên vẹn.

Diễn viên Ôn Bích Hằng.

Một thí sinh khuyết tật tham gia cuộc thi

Trong Hát Vui – Vui Hát, nhiều thí sinh đã chọn những ca khúc hit của Phương Thanh như Trống vắng, Một thời đã xa…. Phương Thanh cho biết khi làm giám khảo, chị rất sợ khi thí sinh chọn bài hát của mình. Mỗi lần như vậy, Phương Thanh không dám nhìn thí sinh, phải đến 1/3 bài hát chị mới dám nhìn, xem các bạn hát như thế nào. Khi MC Lý Hùng hỏi có phải Phương Thanh sợ người khác hát hay hơn mình phải không, Phương Thanh cho rằng chị rất muốn người khác hát hay hơn mình.

Chị nói nghệ sĩ có những bài hát là định mệnh và định mệnh của người nghệ sĩ nằm trong bài hát đó. Chị nói: “Tới giờ Phương Thanh chưa lấy chồng được là vì những bài hát này”. Phương Thanh chia sẻ lúc chị hát bài hát Trống Vắng, chị chưa có người yêu. Bài hát thành công vang dội và là ca khúc hit của Phương Thanh trong 2 thập niên qua. Tuy nhiên, bài hát lại “vận” vào Phương Thanh sự trống vắng  đến bây giờ. Trước câu nói của Phương Thanh, Lý Hùng thắc mắc anh đóng phim từ trước tới giờ, chưa có phim nào định mệnh sao vẫn chưa có vợ? Giải đáp thắc mắc của Lý Hùng, cả Phương Thanh và Việt Trinh đều cho rằng sở dĩ Lý Hùng chưa có vợ là vì anh yêu nhiều quá nên chưa lựa được ai.

Những khoảnh khắc của Phương Thanh trên ghế nóng

Chương trình Hát Vui – Vui Hát do công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng EMCO - Chăm sóc thâm quầng mắt thuộc Công ty Dược phẩm Thiên Khánh. Tập 1 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy tối nay trên kênh THVL1

Trailer của "Hát vui- vui hát"

Song Minh

Hát vui vui hat