Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ thích phụ nữ

Chỉ mới trải qua một lần đổ vỡ thôi nhưng nữ ca sĩ đã mất hoàn toàn niềm tin ở đàn ông và ỡm ờ thừa nhận “yêu” người cùng giới.

Hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhiều sóng gió. Họ từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường”, có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận. Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Lễ cưới chưa được tổ chức thì đến năm 2018 Tim xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tuy vẫn chung sống với nhau vì muốn chăm sóc toàn vẹn cho đứa con chung của hai người, nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn không nguôi ngoai được nỗi đau trong lòng. Tại chương trình Giác quan thứ 6 cô còn tỏ ra mất niềm tin vào đàn ông, và muốn chuyển sang yêu phụ nữ. Đặc biệt người Trương Quỳnh Anh nhắm tới chính là cựu siêu mẫu Xuân Lan, người cùng tham gia chương trình cùng với cô.

Khi Trương Quỳnh Anh nhận xét và suy luận nhan sắc của 3 chàng trai bí ẩn của chương trình cô toàn suy tưởng ra những gương mặt xấu “ma chê quỷ hờn”. Đến nỗi MC Trương Thế Vinh phải lên tiếng nhắc: “Anh nói thiệt nha Quỳnh Anh, Giác quan thứ 6 mặc dù không phải là chương trình hẹn hò nhưng đã tuyển là phải tuyển người đẹp. Em tả người khác gì mà thấy ghê, anh xấu hổ dùm em luôn ấy!”. Bị chỉ trích, Trương Quỳnh Anh cũng lên tiếng đáp trả: “Thật ra đối với em bây giờ, đàn ông không ai đẹp hết!”.

Thổ lộ như vậy, nữ ca sĩ khiến mọi người nghĩ rằng cô đã không còn hứng thú gì với những người đàn ông khác. Tưởng rằng một cuộc tình tan vỡ kéo theo bao ồn ào đã khiến cô không nuôi nấng hy vọng vào tình yêu. Nhưng thực chất cô nàng úp mở cho biết đã thích người cùng giới tính với mình. Chuyện này đươc người mẫu Xuân Lan phanh phui ngay sau khi nghe Trương Quỳnh Anh tuyên bố xong câu nói “đàn ông không ai đẹp”. “Em đừng quay qua nói người phụ nữ kế bên em mới đẹp nha! Hên là chị chọn bộ đồ màu hồng để mặc đó, chứ khi nãy trong phòng make up Quỳnh Anh xúi chị mặc quần jean và áo khoác jean cực kì cá tình. Quỳnh Anh nói chị mặc vậy mới đẹp!”, Xuân Lan kể.

Không những vậy, nữ người mẫu đã từ chối “tình cảm” của Trương Quỳnh Anh và lớn tiếng khẳng định: “Xin lỗi em, chị mê trai lắm! Chị không có thích con gái đâu!”. Như bị tạt một gáo nước lạnh vào mặt, Trương Quỳnh Anh câm nín trong vài giây nhưng vẫn cố gắng níu kéo: “Chị Xuân Lan chị có nói gì đi nữa thì chị vẫn là ‘người đàn ông’ trong lòng em!”.

Tuy chỉ là lời nói đùa khi tham gia gameshow nhưng cũng có thể Trương Quỳnh Anh đã cạn kiệt lòng tin với nam giới thật. Cô hiện tại vẫn sống chung một nhà với chồng cũ để chăm sóc con trai Sushi và tập trung cho sự nghiệp của mình hơn. Hẳn là khi tập trung vào công việc cô mới không còn nghĩ đến chuyện hôn nhân không vui của mình. Còn Tim cũng chăm chỉ hoạt động, cũng ra MV và tiết lộ sắp tới sẽ thử sức ở vai trò MC.

Đón xem những tập tiếp theo của Giác quan thứ 6 phát sóng vào 12g chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Minh Minh

Trương Quỳnh Anh