Hậu trường hóa cô dâu của 6 ngôi sao truyền hình được hé lộ

Mới đây, nhà thiết kế Minh Châu tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường của show diễn, khi anh cùng các cộng sự của mình tất bật chuẩn bị để có được một buổi tiệc thời trang hoành tráng dành cho giới mộ điệu.

Nhà thiết kế Minh Châu vừa trình làng bộ sưu tập áo dài cưới mang tên Dạm ngõ, mang đến cho công chúng một bữa tiệc thời trang thực thụ với màn trình diễn của hàng loạt gương mặt đình đám như Thúy Diễm, Trương Quỳnh Anh, Kha Ly, Tường Vy, Huỳnh Trường Thịnh, Huỳnh Vy… Show diễn tạo nên một cái kết đẹp, không chỉ giúp nhà thiết kế giới thiệu những mẫu áo dài mới mà hơn hết còn là dịp để anh truyền tải, lan tỏa tình yêu dành cho áo dài đến với mọi người.

Mới đây, nhà thiết kế Minh Châu tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường của show diễn, khi anh cùng các cộng sự của mình tất bật chuẩn bị để có được một buổi tiệc thời trang hoành tráng dành cho giới mộ điệu. Trong loạt ảnh này, người hâm mộ có thể nhìn thấy những góc khuất, sự vất vả của cả ê-kíp. Được biết trước đó hơn một tháng, nhà thiết kế Minh Châu đã phải gấp rút hoàn thiện các mẫu thiết kế cũng như lên ý tưởng trình diễn, sắp xếp và lựa chọn người mẫu sao cho phù hợp. Với anh, việc ra mắt một show diễn là sự kiện quan trọng đối với một nhà thiết kế. Bởi nó không chỉ cho thấy sự tâm huyết mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của anh.

Minh Châu chia sẻ: “Thực tế thành công của một show diễn là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố khác nhau như trang phục, âm thanh, ánh sáng, người mẫu…. Bản thân tôi vốn là người cầu toàn nên luôn muốn mang đến những gì đẹp nhất cho người xem. Điều đó đòi hỏi tôi phải đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau chứ không riêng gì trang phục. Tôi không thể đổ lỗi cho thời gian nếu như show diễn của mình kém chất lượng", anh nói.

Trong loạt hình ảnh hậu trường được Minh Châu hé lộ, các người mẫu có dịp đọ dáng cùng nhau. Điều này góp phần làm tôn lên từng mẫu thiết kế. Thông qua đó, có thể thấy Minh Châu đã nỗ lực trong việc tạo ra từng thiết kế hoàn chỉnh với phom dáng vẫn giữ được yếu tố của áo dài truyền thông. Thay vào đó, nhà thiết kế chú trọng đến chất liệu, họa tiết. Đặc biệt, phần họa tiết được Minh Châu ưu tiên những hình ảnh rồng phượng độc đáo, những họa tiết ren, hoa thêu nổi… để làm nổi bật người mặc nhưng không tạo cảm giác diêm dúa. Với anh, chính sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố về kiểu dáng, màu sắc… đã giúp cho anh thăng hoa hơn trong hành trình mang đến những mẫu áo ấn tượng nhất.

Các người mẫu cũng có những chia sẻ thú vị về show diễn đặc biệt này. Với Thúy Diễm, Dạm ngõ không chỉ là dịp để cô sải bước trong vai trò vedette mà hơn hết, đây còn là dịp để nữ diễn viên cùng đàn anh Minh Châu truyền tải thông điệp về gìn giữ áo dài đến mọi người. Cô tiết lộ bản thân đã phải tập luyện nhiều về cách đi, tạo dáng sao cho phù hợp nhất. Thời gian đầu, Thúy Diễm gặp không ít áp lực vì hiếm khi cô xuất hiện trong vai trò người mẫu lại đảm nhận một vị trí quan trọng. Tuy nhiên, chính ông xã Lương Thế Thành là người động viên cô hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh tiết lộ bản thân cô tự tin với phần trình diễn của mình dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Theo nữ diễn viên, chính tình yêu dành cho áo dài đã giúp cô thoải mái hơn khi xuất hiện trong vai trò mới. Thanh Trúc, Tường Vy, Kha Ly… bày tỏ niềm hào hứng khi show diễn là dịp để họ có có hội gặp gỡ nhau. Kha Ly tâm sự: “Trước đây, chúng tôi chỉ gặp nhau trong phim trường khi tham gia chung các dự án phim. Nhưng không ngờ lại có dịp hội ngộ trong một dịp đặc biệt, với một vai trò đặc biệt như vậy. Trình diễn xong, chúng tôi ai cũng vui vì có thể góp phần tạo nên thành công của Dạm ngõ".

Song Minh theo Giáo Dục

Minh Châu