Hậu trường “nhắng nhít” trong MV đầu tay của ca sĩ - diễn viên Cindy V

Trong MV đầu tay này sắp ra mắt, Cindy V hóa thân thành một cô nàng vừa quyến rũ, vừa cá tính nhưng có chút “lụy tình”.

Sau thành công với vai diễn Minh Ánh trong phim truyền hình Glee Vietnam, “Bông hồng lai” Cindy V quyết định đẩy mạnh hoạt động ở lĩnh vực ca hát. Dành phần lớn thời gian luyện tập thanh nhạc và vũ đạo, Cindy V đã trở lại đầy mới lạ và cực chất với MV đầu tay trong sự nghiệp sắp tới đây.



Trước khi trở lại với MV đầu tay, Cindy V gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với vai diễn khách mời trong phim ca nhạc La La School phần 2. Với vai diễn này, cô tiếp tục hoàn thành tốt khả năng diễn xuất bên cạnh đó còn khoe khéo khả năng hát và sáng tác Rap của mình qua bài hát "Trust in me".



Với MV đầu tay mang tựa đề “Anh…” nói về câu chuyện của một cô gái sau khi chia tay vẫn còn “vương vấn” tình cảm với người yêu cũ. Sau chia tay, Cindy V được nhóm bạn của mình dẫn đi “xả stress” nhằm vực dậy tinh thần và giúp cô quên đi mối tình vừa tan vỡ. Thế nhưng, vì quá yêu anh mà Cindy V không thể nào xóa bỏ hình ảnh người đàn ông ấy ra khỏi tâm trí mình.



Bài hát được sáng tác theo thể loại Chill R&B với phần âm nhạc thuộc về Yujin (quốc tịch Pháp). Phần lời được thực hiện với 2 phiên bản, tiếng Việt do Hiếu Trần thực hiện và bản tiếng Anh do chính Cindy V chắp bút.



MV “Anh…” chính là sản phẩm đầu tay được Cindy V ấp ủ và tâm huyết thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Đây được xem là “phát súng mở màn” để cô chính thức tấn công thị trường âm nhạc Việt Nam vốn đầy cạnh tranh và khốc liệt. Với chất nhạc ma mị cùng giọng hát “gây nghiện” của Cindy V, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đầy thú vị cho khán giả nghe nhạc.


Sau khi tung bản Mp3 với hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt thì MV “Anh…” của Cindy V dự kiến chính thức được công chiếu rộng rãi vào tuần thứ 3 của tháng 7 năm 2018.

Anh Khôi

Cindy V