Hãy Nghe Tôi Hát ra mắt phiên bản nhí cực hoành tráng

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí - Sân chơi âm nhạc hoành tráng dành cho các giọng ca nhỏ tuổi với sự đồng hành của giám khảo chính Võ Hạ Trâm cùng MC – Tổng đạo diễn Đình Toàn sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17/6 sắp tới trên THVL1.

Sân chơi âm nhạc hoành tráng dành cho các tài năng nhí

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Hãy Nghe Tôi Hát trải qua 6 mùa phát sóng với cả hai phiên bản Hãy Nghe Tôi Hát và Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề. Đây không chỉ được xem là một trong những chương trình hàng đầu tôn vinh những danh ca và các nhạc sĩ tiêu biểu của âm nhạc Việt Nammà còn trở thành nơi tiếp nối, phát triển và đưa dòng nhạc xưa, dòng nhạc trữ tình đến gần với mọi đối tượng khán giả.  

Sau những thành công vang dội của chương trình suốt 4 năm vừa qua thì một phiên bản mới nhất ra đời, đó là Hãy Nghe Tôi Hát Nhí, phiên bản dành cho các giọng ca nhỏ tuổi, một sân chơi âm nhạc thú vị mới dành cho các em thiếu nhi có tài năng ca hát và biểu diễn.

Không chỉ mang đến sân chơi chuyên nghiệp, nhiều nét mới lạ, hấp dẫn, mà đây còn là nơi giúp các ca sĩ nhí thoải mái thể hiện cá tính, tình yêu dành cho âm nhạc và cùng nhau ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của mình, trước khi bước vào những lựa chọn lớn lao của cuộc đời.

Lần đầu tiên ở Hãy Nghe Tôi Hát Nhí, chương trình còn đặc biệt chú trọng vào các màn dàn dựng đẹp mắt, lộng lẫy để mang đến cho các em một thế giới lung linh, đầy mơ mộng, phù hợp với lứa tuổi nhưng vẫn thể hiện được những cá tính trong nghệ thuật để có thể phát triển tài năng của mình.

Clip 6 giọng ca tài năng hội tụ tại sân chơi âm nhạc hoành tráng Hãy Nghe Tôi Hát Nhí

6 ca sĩ nhí đa màu sắc với nhiều dòng nhạc: cải lương, rock, pop, bolero, nhạc Pháp...

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí lần này là cuộc tranh tài của 6 thí sinh nhí: Thiên Nga, Quỳnh Anh, Hà Mi, Tiến Dũng, Nhật Minh, Đức Danh.

Với 6 giọng ca nhí là 6 gương mặt sở hữu thế mạnh về những dòng nhạc khác nhau, từ cải lương, rock, pop, bolero cho đến nhạc Pháp, hứa hẹn không chỉ mang đến những màn biểu diễn mới mẻ, nơi để khán giả thưởng thức những tài năng sớm phát lộ của các bé, mà còn là nơi để mỗi người gặp lại tuổi thơ đã qua, nghe lại những bài hát đã gắn bó suốt những năm tháng thơ ấu.

Võ Hạ Trâm cầm trịch “ghế nóng” giám khảo chính đồng hành cùng MC – Tổng đạo diễn Đình Toàn

Ở phiên bản nhí lần này sẽ có sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm, người từng giành cho mình 5 giải quán quân, trong đó mới nhất là ngôi vị Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2018, phiên bản gốc dành cho các ca sĩ trẻ tôn vinh những danh ca tiêu biểu của âm nhạc Việt Nam. Nữ ca sĩ nổi tiếng sinh năm 1990 sẽ ngồi ghế nóng đảm nhận vai trò giám khảo chính xuyên suốt cuộc thi. Cô hy vọng Hãy Nghe Tôi Hát Nhí sẽ chỉn chu trong từng màn trình diễn nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên của các bé. Nữ ca sĩ hy vọng, tại chương trình này, các bé sẽ cảm thấy thích vì được hát chứ không phải đang ở trong một cuộc thi để đấu đá, tranh giành giải cao.

Bên cạnh giám khảo chính Võ Hạ Trâm, mỗi vòng thi của Hãy Nghe Tôi Hát Nhí còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như: Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Kasim Hoàng Vũ, Phương Trinh Jolie, Quốc Đại, Minh Sang, Hà Thuý Anh, Duyên Quỳnh... để đưa ra những đánh giá chuyên môn, những lời động viên và lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh nhí.

Một trong những vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc thi là sự đồng hành của nghệ sĩ Đình Toàn trong vai trò MC kiêm Tổng đạo diễn của chương trình. Trước sự “xài xể” của Võ Hạ Trâm khi cho rằng Đình Toàn "ăn" hai đầu lương, Đình Toàn bộc bạch bản thân rất áp lực vì vừa phải làm MC vừa phải làm đạo diễn cho một chương trình âm nhạc. Bên cạnh đó, việc phải tạo nên sân khấu cho các bé nhưng vẫn phù hợp với nhiều đối tượng khán giả đòi hỏi người đạo diễn như anh chịu rất nhiều sức ép trong việc chọn bài và dàn dựng cho các bé. Tuy nhiên với 6 thí sinh tài năng của chương trình, anh tin bản thân sẽ dồn hết tâm sức để mang đến những sân khấu lộng lẫy nhất cho các giọng ca nhí.

Clip Đình Toàn: "Tôi cố gắng mang đến những tiết mục phù hợp nhất với khán giả"

Chương trình bao gồm 9 vòng thi với 9 chủ đề khác nhau. Ở mỗi vòng thi, các em sẽ đối mặt với những thử thách từ giám khảo chương trình và phải đảm bảo những tiêu chí về kỹ thuật hát, phong cách thể hiện, sự sáng tạo, bản hòa âm, thực hiện yêu cầu của Ban giám khảo... để mang đến một cuộc tranh tài gay cấn không thua kém 2 phiên bản Hãy Nghe Tôi Hát và Hãy Nghe Tôi Hát - Nhạc sĩ chủ đề dành cho các ca sĩ trưởng thành trước đó.

Trong hành trình chinh phục Hãy Nghe Tôi Hát Nhí, 6 thí sinh cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp như: Biên tập Minh Đức, nhà thiết kế Lê Minh Trí – Thương hiệu Art Store Luxury Vest, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng…

Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất với tổng giá trị giải thưởng lên đến 330 triệu đồng. Trong đó, Quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, Á quân 70 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng, ba giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10 triệu đồng và thí sinh có số điểm cao nhất mỗi vòng thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tập 1 của Hãy Nghe Tôi Hát Nhí sẽ chính thức lên sóng lúc 21 giờ thứ Tư ngày 17/06/2020 trên kênh THVL1.

Song Minh theo THVL

Hãy Nghe Tôi Hát