Hé lộ clip hậu trường của phim điện ảnh “Bao Giờ Hết Ế”

"Bao Giờ Hết Ế" vừa tung clip hậu trường với nhiều khoảnh khắc ấn tượng khó quên đi kèm theo đó là những giây phút "cười ra nước mắt" của dàn diễn viên cùng ê-kíp đoàn phim.

Bao Giờ Hết Ế là dự án phim điện ảnh đầu tay của công ty Triplo Pictures, hợp tác với Lotte Entertainment phát hành. Bộ phim thuộc đề tài phim hài, tình cảm, lãng mạn khai thác một cách hài hước xu thế “nóng sốt” hiện nay – xu thế “ế” của các cô gái trẻ, xinh đẹp, tài năng.

Phim có sự tham gia của các gương mặt trẻ tuổi nhưng đầy tiềm năng là Á hậu Quốc tế Thúy Vân, VJ Đàm Phương Linh, Đình Quân, Anh Tú. Bên cạnh đó còn có dàn diễn viên phụ nhưng khả năng diễn xuất duyên dáng, ấn tượng như Hồng Thanh, Thanh Tân, Sỹ Toàn, Lâm Thắng, Phát La, Hamiza, Cẩm Hà, Long Đẹp Trai… cùng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Thanh Hằng, diễn viên Thanh Nam.

Trải qua vô vàn khó khăn để tạo ra sản phẩm ấn tượng nhất

Thời điểm quay phim "Bao giờ hết ế" vào những ngày bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 16 Tembin nên ê-kíp gặp nhiều khó khăn. Tính từ giai đoạn tiền kỳ, bộ phim mất hơn 2 năm và trải qua hơn 20 lần sửa đổi kịch bản để có sản phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

Để có thể cho ra mắt một sản phẩm hoàn thiện như vậy, tất cả là nhờ vào một ê-kíp có tâm không ngại nắng mưa, làm việc ngày đêm, luôn cẩn thận tỉ mỉ trong mọi thứ và không ngừng hoàn thiện để mỗi cảnh quay ngày một tốt hơn nhằm cống hiến cho khán giả.

Khoảng khắc khó quên đằng sau những cảnh quay hoành tráng

Nhân vật Johny do Anh Tú đảm nhận là một tên sở khanh chuyên đi lừa tiền của phụ nữ nhẹ dạ hoặc các bà doanh nhân. Vì thiếu tiền bọn xã hội đen mà tính mạng của Johny luôn bị đe dọa. Nổi bật nhất trong phim chính là cảnh Johny bị đàn em của Long Điên bắt trói rồi dìm xuống nước. Khi thực hiện cảnh quay này, Anh Tú đã phải làm đi làm lại rất nhiều lần và nhằm tăng độ kịch tính, đoàn phim còn chuẩn bị cá sấu thật để “hù dọa” Anh Tú.

Trong một phân cảnh khác, Thúy Vân trong vai nữ chính cũng phải trải qua không ít cảnh quay "hành xác" khi đích thân cô nàng phải lội ruộng để bắt lươn đến xước cả chân hay ngâm mình trong nước nhiều tiếng đồng hồ để "mê hoặc" Đình Quân.

Mỗi một tình tiết trong phim đều được các diễn viên diễn hết sức mình và rất nhập tâm dù biết chắc rằng bản thân sẽ bị thương tổn. Bao Giờ Hết Ế sẽ chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 14/09/2018.

Minh Minh

Bao Giờ Hết Ế