Hé lộ gia thế bạn gái hotgirl mới khoe của Hoài Lâm

Gia thế giàu có của bạn gái Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang mạng xã hội Instagram của Hoài Lâm, đăng tải hình ảnh một cô gái thân thiết hôn má anh, kèm theo tựa đề: "Người yêu tôi nè" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

hoai-lam 1

 Hoài Lâm không ngần ngại công khai tìn cảm với bạn gái trên mạng xã hội

Ngay lập tức danh tính của bạn gái Hoài Lâm được fan hâm mộ tìm ra. Được biết, cô gái này là một hot girl khá nổi trong giới trẻ. Cô nàng tên Lư Bảo Hoàng Ngọc (nickname Cindy), sinh năm 1996. Bảo Ngọc là cháu gái ruột của danh hài Bảo Quốc.

hoai-lam 2

 Bảo Ngọc sở hữu vẻ đẹp dịu đang, thuần khiết...

Bảo Ngọc cũng thường xuyên viết những lời thân mật, tình tứ như đang hẹn hò với Hoài Lâm như: “Bị bối rối nhưng thôi… tất cả ở phía trước vậy, thương nhà G, à mong nhà G cũng thương em ạ“.

hoai-lam 3

 ...cùng với đó là đôi mắt biết cười

Bên cạnh đó, người thân của cô nàng cũng nhắn nhủ rằng: “Lựa chọn ai không quan trọng, quan trọng là em cảm thấy vui và hạnh phúc thì làm thôi. Nhớ phải hạnh phúc nhé“.

hoai-lam 4

 Bảo Ngọc cũng rất sexy quyến rũ

Bảo Ngọc sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng, nụ cười xinh xắn cùng đôi mắt biết cười. Điều này đã khiến nhiều ca sĩ "yên tâm" mời cô tham gia đóng MV ca nhạc. Bảo Ngọc từng dự thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để học hỏi và rèn luyện kỹ năng diễn xuất.

hoai-lam 5

 Nhưng thời trang năng động, giản dị có phần hợp với Bảo Ngọc hơn

hoai-lam 6

 Bảo Ngọc là cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc

Nhiều nguồn tin cho biết, Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng có thời gian hẹn hò, nhưng cả hai nhanh chóng “đường ai nấy đi”. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy mối quan hệ của cặp đôi này mới được hàn gắn lại.

( Theo Khỏe và Đẹp) 

Hoài Lâm